VinFast Fadil giảm giá sâu tại TP.HCM, rẻ hơn niêm yết tới 90 triệu đồng

0

VF-Fadil-Ocean.jpg

Nhờ được cộng dồn nhiều loại khuyến mãi cùng lúc nên giá Fadil tại một số đại lý ở TP.HCM lúc này đang ở mức rất tốt.

Trong những ngày qua, thông tin từ các nhân viên kinh doanh ở một số đại lý VinFast tại TP.HCM cho biết, giá mẫu xe Fadil đang được giảm rất nhiều so với giá công bố từ hãng sản xuất. Cụ thể, 3 phiên bản của Fadil là Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp tại những đại lý này đang có mức giá lần lượt 342,5 triệu đồng, 364,1 triệu đồng và 409,1 triệu đồng, tức là rẻ hơn 30 triệu đồng so với mức thấp nhất của "chính sách kích cầu tháng 3" và rẻ hơn từ 83-90 triệu đồng khi so với giá niêm yết ban đầu.

Trước đó, VinFast từng cho công bố bảng giá chính thức của các mẫu xe xăng, áp dụng từ 10/03 – 31/03/2022, có ghi rõ thông tin về "chính sách kích cầu tháng 3" với một ưu đãi chung và hai lựa chọn ưu đãi khi mua trả góp hoặc trả thẳng 100% giá trị xe. Ưu đãi chung dành riêng cho dòng xe Fadil là giảm trực tiếp 10 triệu đồng tiền mặt.


bang-gia-t3-jpg.24804

Như vậy, trong trường hợp người tiêu dùng quan tâm tới VinFast Fadil và tìm kiếm mức giá tốt nhất có thể, khi trả thẳng 100% giá trị xe sẽ tiết kiệm được thêm 10% so với phương thức trả góp. Cộng với mức ưu đãi giảm thêm 30 triệu đồng tiền mặt mới xuất hiện những ngày gần đây, giá của một chiếc Fadil bản Tiêu chuẩn sẽ rẻ hơn mức niêm yết 83 triệu đồng, còn bản Cao cấp thậm chí còn rẻ hơn tới 90 triệu đồng!

Tại TP.HCM, sau khi áp dụng tất cả các hình thức khuyến mãi thì mức giá lăn bánh của Fadil là 394 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, 425 triệu đồng với bản Nâng cao và 464 triệu đồng cho bản Cao cấp. Đó vẫn là những mức giá rất cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc hạng A như Kia Morning (439 triệu đồng), Honda Brio (418-448 triệu đồng), Hyundai Grand i10 (360-455 triệu đồng) hay Toyota Wigo (352-385 triệu đồng).


VF-Fadil-Aurora-1.jpg

Tuy nhiên, các tư vấn bán hàng VinFast tại TP.HCM vẫn lưu ý rằng mức khuyến mãi bổ sung giảm 30 triệu đồng tiền mặt này chỉ có tại một vài showroom nhất định chứ không phải áp dụng rộng rãi trên toàn quốc. Lượng xe được khuyến mãi bán ra cũng có giới hạn về loại phiên bản và màu sơn thân xe.

Việc Fadil giảm giá mạnh được cho là chịu ảnh hưởng từ tuyên bố sẽ ngưng sản xuất xe xăng sau năm 2022 này của VinFast. Tuy nhiên các mẫu xe xăng (bao gồm cả Fadil) vẫn được bảo hành lâu dài tận 10 năm, nay lại thêm giá bán rẻ so với mặt bằng chung của phân khúc, nên vẫn là lựa chọn đáng chú ý trên thị trường.

Tổng hợp

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcAudi A6 e-tron Avant Concept: “Giấc mơ hoàn hảo” về một mẫu Wagon chạy điện
Bài tiếp theoVinFast Canada công bố giá bán VF 8, VF 9 và nhận đặt chỗ sớm