Mclaren F1 LM
Năm 1995, Mclaren đã sản xuất 7 chiếc xe đua F1 GTR để tham gia giải đua Le Mans và 5 trong số đó đã hoàn thành cuộc đua với thứ hạng lần lượt là hạng 1, hạng 4, hạng 5 và hạng 13. Nhằm đánh dấu thắng lợi này, Mclaren đã sản xuất 6 chiếc xe đường phố dựa trên F1 GTR. F1 LM chỉ nặng 1.062kg, xe không được Mclaren trang bị hệ thống cách âm nội thất, không radio và không điều hòa. Và điều đặc biệt là nó mạnh hơn cả chiếc xe đua F1 GTR vì không vướng phải những quy định đường đua do FIA đặt ra. Xe sử dụng động cơ V12 dung tích 6,6 lít, sản sinh 680 mã lực.
Ford GT40 Mk III
Ắt hẳn người mê xe nào cũng đã nghe kể câu chuyện về Ford GT40: Henry Ford lúc bấy giờ muốn mua lại Ferrari, thương vụ sắp được hoàn tất thì Enzo Ferrrari tuyên bố ngừng bán vì thương vụ dính đến khoản đua xe của hãng. Trong cơn tức giận, Henry Ford lên kế hoạch đánh bại Ferrari tại giải đua Le Mans danh tiếng. Với sự giúp đỡ của Caroll Shelby, Ford GT40 đã đánh bại Ferrari và giành vị trí 1-2-3 chung cuộc tại cuộc đua năm 1966. Ford GT40 Mk III là chiếc xe đường phố nhằm kỷ niệm chiến thắng của GT40 MkII trên đường đua. Chỉ có 7 chiếc GT40 MkIII được sản xuất, xe sử dụng động cơ V8 4,6 lít cho công suất 306 mã lực.
Ford GT 2016
Nhằm kỷ niệm 50 năm sau chiến thắng tại Le Mans 1966, Ford tuyên bố GT sẽ trở lại và đua trên đường đua đó một lần nữa. Và một lần nữa, Ford lại tiếp tục đánh bại Ferrrari và giành chức vô định hạng mục GTE Pro vào năm 2016. Nhưng trong lúc phát triển GT LM, Ford cũng đồng thời phát triển mâu Ford GT đường phố, điều đó có nghĩa là chiếc GT mang nhiều công nghệ đến từ người anh em GT LM. Khung Monocoque carbon được sử dụng, xe mang động cơ EcoBoost V6 3,5 lít thay vì động cơ V8 như trước đây. Động cơ sản sinh 647 mã lực, khiến GT 2016 trở thành chiếc xe điên rồ nhất từng được Ford sản xuất.
Toyota GR Super Sport Concept
Sau thắng lợi tại Le Mans 2018, Toyota chính thức xác nhận việc triển siêu xe dựa trên GR Super Sport Concept. Chiếc xe có thiết kế lấy cảm hứng dựa trên chiếc Toyota TS050 hybrid đã giành chiến thắng tại Le Mans. Hệ động cơ hybrid gồm động cơ xăng V6 2,4 lít tăng áp và động cơ điện sản sinh tổng công suất 986 mã lực.
Nissan R390 GT1
Năm 1997, Nissan mang R390 GT1 đến Le Mans nhằm cạnh tranh với CLK GTR của Mercedes và 911 GT1 của Porsche tại phân khúc GT1. Chiếc xe của Nissan đã gặp phải vấn đề về hộp số trong lúc đua và hoàn thành cuộc đua ở vị trí 12 toàn cuộc và hạng 5 trong phân khúc. Chỉ có 1 chiếc R390 đường phố được Nissan sản xuất và nó chưa bao giờ được bán. Xe sử dụng động cơ V8 dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất 550 mã lực, xe có khả năng đạt vận tốc 352 km/h.
Mercedes-Benz CLK GTR
Chiếc CLK GTR này là một trường hợp đặc biệt, nó được phát triển từ một nguyên mẫu của Mclaren F1 GTR không được sử dụng. Xe cũng được thiết kế để sử dụng đặc biệt tại các giải đua cũng như sử dụng trên phố. Xe sử dụng động co V12 6,9 lít, sản sinh 604 mã lực. Chỉ có 26 chiếc xe hợp pháp đường phố được sản xuất, trong đó có 20 chiếc coupe và 6 chiếc roadster.
Porshce 911 GT1
Porsche 911 GT1 là đối thủ trực tiếp của CLK GTR và R390 GT1 đã được nêu phía trên. Đây là một chiếc 911 với phần thân xe được làm bằng carbon, khung xe bên trong dạng lồng, và khác hoàn toàn với một chiếc 911 thông thường trừ trên gọi và bóng đèn. Chiếc xe đã từng thắng tại Le Mans ngay cuộc đua đầu tiên. Porsche đã sản xuất 25 chiếc GT1 hợp pháp đường phố. Xe sử dụng động cơ 6 xylanh đối đỉnh 3,2 lít tăng áp, cho công suất 537 mã lực, sức mạnh có thể giúp xe tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3,9 giây.
Schuppan 962CR
Porsche 962 được sản xuất chỉ với vai trò xe thử nghiệm và được sử dụng để phục vụ vài khách hàng trên đường đua. Tuy nhiên vẫn có một vài biến thể của mẫu xe này có thể hợp pháp ra biển số, trong đó có Schuppan 962 CR. Xe được thiết kế bởi Vern Schuppan vào năm 1983 nhằm tôn vinh chiến thắng của chính mình tại Le Mans. Xe sử dụng động cơ 3,3 lít 6 xylanh, công suất đạt 600 mã lực. Chỉ có 6 chiếc Schuppan 962CR được sản xuất khi đó.
Aston Martin Virage V8 Vantage Le Mans
Xe được sản xuất nhằm kỷ niệm 40 năm chiến thắng tại Le Mans vào năm 1959. Xe được ra mắt vào 1999 với chỉ 40 chiếc được sản xuất. Xe sử dụng động cơ V8 siêu nạp có dung tích 5.3 lít, sản sinh công suất 603 mã lực và 813 Nm momen xoắn. Với vẻ ngoài khá giống một chiếc coupe hạng “xoàng” nhưng thực chất chiếc xe đặc biệt này có thể đạt vận tốc 320 km/h.
Audi A1 R18 Le Mans
Đây có lẽ là mẫu xe tri ân những huyền thoại Le Mans yếu nhất lịch sử. Audi ra mắt phiên bản đặc biệt này của A1 vào ngay trước cuộc đua Le Mans 2014. Chiếc hatchback cỡ nhỏ bản đặc biệt này không có bất cứ thay đổi về hiệu suất nào so với A1 tiêu chuẩn ngoại trừ đường kẻ đỏ trắng được trang trí khắp nơi trên xe.
Theo Carbuzz