Sẽ ra sao nếu các hãng siêu xe sản xuất “van phượt”?

0
Sau khi cho ra mắt loạt tác phẩm “siêu xe hóa thành xe van”, vậy nếu những chiếc xe đó tiếp tục hóa thân thành những chiếc xe Van to hơn, đầy đủ tiện nghi hơn thì sẽ như thế nào? CompareTheMarket đã thực hiện bộ ảnh về những chiếc xe này.


A6YXz6ysRTOngXZ-khHwwA-1024x576.jpg

Đầu tiên, Ferrari mang đến cho chúng ta chiếc “van phượt” với thiết kế hầm hố, khí động học như những chiếc siêu xe của hãng. Đầu xe của F12, mâm 5 chấu thể thao cùng màu sơn đỏ truyền thống đều được đem lên chiếc xe này.

Cũng đến từ Italia, Alfa Romeo cũng góp mặt với phiên bản “van phượt” dựa trên SUV Stelvio Quadrifoglio. Với Stelvio “van phượt” chiếc xe có ngoại hình khá hoàn chỉnh ngoại trừ bộ mâm có một tí hơi nhỏ so với tổng thể xe.


E2I27X3qRW6Ne8MMqMtCDA-1024x635.jpg

Thương hiệu BMW cũng mang đến một bản concept để so tài củng những hãng khác. Chiếc “van phượt” của hãng cũng mang những đường nét thiết kế của họ với lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn xe dẹt,… BMW cũng bổ sung thêm cho khách hàng một chiếc lều kéo tiện dụng phía sau.


Ic06DW5yT56LzB3wQrUvew-1024x635.jpg

Cadillac cũng không kém cạnh, bản concept được dựa trên chiếc SUV sang trọng Escalade, những đường nét hiện đại vẫn được giữ nguyên nhưng cửa thứ 5 phía sau có thể kéo dài làm mái che.


N2AvzP3mRu-vhxu1zfV_bQ-1024x635.jpg

Còn với những khách hàng yêu thiên nhiên, Tesla có lẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Xe mang thiết kế khá giống với dòng xe tải vừa được hãng ra mắt. Người dùng sẽ không còn lo về việc xe hết pin trong lúc đang “phượt” giữa những cung đường bạt ngàn bởi hệ thống điện được cung cấp bằng những tấm pin mặt trời trên mui xe.


ZSDH4RNNRku4c_QbRz3HMw-1024x635.jpg

Đáp ứng như cầu phượt của giới thượng lựu, Rolls-Royce cung cấp cho họ một “ngôi nhà di động” với đầy đủ tiện nghi trên chiếc “van phượt” của hãng. Ghế ngồi được bọc da, rèm cửa, che nắng, và có cả bậc thang cũng được trang bị lên chiếc xe này.


NnjAur_3S5KZrn0CieFrqg-1024x635.jpg

Cuối cùng, Maybach cũng góp mặt với phiên bản xe phượt của hãng. Chiếc Maybach “phượt” với tản nhiệt lớn phía trước cùng đèn pha LED hiện đại. Phía sau, xe được trang bị một căn phòng di động với đầy đủ tiện nghi để phục vụ những vị khách khó tính nhất.


fF7DMIaTRUeyHGshhP03Qw-1024x635.jpg
VNB
Author: VNB

Bài trướcCar Passion: Hành trình Tây Nguyên hè 2018
Bài tiếp theoBugatti Veyron SuperSport cuối cùng chuẩn bị lên sàn đấu giá