Bugatti chuẩn bị ra mắt Chiron Divo với giá gần 6 triệu USD

0
Không lâu sau khi ra mắt Chiron Sport, Bugatti lại tiếp tục cho ra mắt một phiên bản giới hạn khác của Chiron có tên là Divo. Cái tên Divo được Bugatti lấy theo tên tay đua người Pháp, Albert Divo, người đã cùng Bugatti giành chiến thắng hai lần tại giải đua Targa Florio vào cuối thập niên 20.


e2e57dad-bugatti-chiron-divo-1-1024x713.jpg

Ngoài việc được Chủ tịch Stephan Winkelmann miêu tả “chạy cua tốt hơn”, Divo còn muốn khiến cả thế giới bất ngờ khi nó trình diễn khả năng xử lí các khúc cua một cách ấn tượng. Hiện vẫn chưa thể biết được Bugatti sẽ làm gì trên chiếc Chiron để nó trở thành Divo như lời giới thiệu của Winkelmann. Những từ như “trọng lượng nhẹ”, “lực ép”, “ôm cua tốt hơn”,… đã được người phát ngôn của hãng đề cập tới trong một buổi phỏng vấn ngắn.


f2c2996e-bugatti-chiron-divo-2-856x1024.jpg

Người phát ngôn cũng cho biết, Divo dự kiến sẽ nhẹ hơn Chiron thường, thêm vào đó là nhiều thay đổi về khí động học với ngôn ngữ thiết kế mới ấn tượng và mạnh mẽ hơn. Về động cơ, mọi thứ vẫn đang được giữ bí mật. Một số nguồn tin cho biết, hộp số sẽ được cải tiến, có khả năng giúp xe tăng tốc 0 – 100 km/h nhanh hơn 2,5 giây và lên 200 km/h dưới 6,5 giây.

Bugatti cũng cho biết, chỉ có 40 chiếc Divo được xuất xưởng, với giá cho mỗi chiếc sẽ lên đến 5,58 triệu USD. So với chiếc Chiron đắt nhất hiện nay là Chiron Sport với giá 3,12 triệu USD, Divo có giá gần gấp đôi chiếc hypercar này. Xe sẽ được ra mắt tại buổi họp mặt The Quail được tổ chức ở California vào ngày 24/8 tới đây.


35f29a11-bugatti-chiron-divo-3-1024x823.jpg

Theo Carscoop

VNB
Author: VNB

Bài trướcChi tiết hai chiếc Agera RS Final Edition cuối cùng lăn bánh khỏi nhà máy
Bài tiếp theoChi tiết Mclaren P1 GT vừa được ra mắt