Nhận ngay Rolls-Royce Cullinan và Lamborghini Aventador khi mua căn hộ cao cấp tại Miami!

0
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ phía Nam Florida thì đây có lẽ là một lựa chọn khiến bạn phải cân nhắc. Được đặt tại thành phố nhỏ Sunny Isle Beach phía bắc Miami, với vị trí ngay bên bờ Đại Tây Dương, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy khu biệt thự Acqualina. Bên trong khu biệt thự này, căn hộ tên Palazzo Del Cielo – đặt tại tầng 47 của chung cư cao cấp trong khu này.


rolls-royce-at-mansions-at-acqualina-1-1024x576.jpg

Căn hộ nhìn thẳng ra bầu trời và biển Đại Tây Dương này không chỉ được bán riêng lẻ. Khi bạn mua căn hộ Palazzo Del Cielo này, bạn sẽ nhận được hai chiếc xe “đỉnh” nhất trong giới xe hiện tại. Chiếc đầu tiên, nếu bạn còn trẻ và muốn tạo tiếng vang khi xuống phố Miami thì Lamborghini Aventador sẽ giúp bạn tạo sự chú ý này. Nếu bạn đã đứng tuổi và chỉ muốn tìm kiếm một cuộc sống xa hoa thì Rolls-Royce Cullinan chắc chắn sẽ là một món quà thích hợp cho bạn.

Tính ra, hai món quà do người bán tặng cho bạn có giá đến hơn 750.000 USD, một số tiền không hề nhỏ, nhưng nếu bạn muốn có phần quà gần triệu đô-la này, bạn sẽ phải bỏ ra đến 38 triệu đô!


rolls-royce-at-mansions-at-acqualina-1024x576.jpg

Căn hộ giá 38 triệu USD cùng với hai món quà này phần nào cho ta thấy được cuộc sống xa hoa, sang trọng của giới nhà giàu. Căn hộ áp mái này được trang trí nhiều đá cẩm thạch hơn đền Parthenon. Màu cửa sổ của căn hộ này có thể đổi màu chỉ bằng một nút bấm. Bên cạnh đó, căn hộ này còn được trang bị một hồ bơi với phần đáy bằng kính đen cho phép bạn có cảm giác bơi giữa bầu trời mà vẫn giữ được sự riêng tư.


rolls-royce-at-mansions-at-acqualina-6-1024x576.jpg

Về những chiếc xe, Khu biệt thự tại Acqualina được biết đến là nơi sở hữu bộ sưu tập Rolls-Royce độc lập lớn nhất thế giới. Chiếc Cullinan mà Acqualina đưa ra sở hữu màu sơn đỏ Magma Red giống với chiếc xe được Rolls-Royce sử dụng ra mắt trước đây. Nội thất được sử dụng da màu đen bespoke.

Vậy, nếu bạn có trong túi 38 triệu USD và đang tìm chỗ ở hoặc bạn chỉ đơn giản cần một căn hộ áp mái với hai chiếc siêu xe thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.


rolls-royce-at-mansions-at-acqualina-5-1024x576.jpg

rolls-royce-at-mansions-at-acqualina-4-1024x576.jpg

rolls-royce-at-mansions-at-acqualina-3-1024x576.jpg

rolls-royce-at-mansions-at-acqualina-8-1024x576.jpg

rolls-royce-at-mansions-at-acqualina-7-1024x576.jpg

Theo Motor1

VNB
Author: VNB

Bài trướcCận cảnh Hyundai Palisade hoàn toàn mới, “đàn anh” của Santa Fe
Bài tiếp theoXem Bentley Continental GT sử dụng hết công suất của động cơ W12