Porsche ra mắt chương trình lên cấu hình xe với công nghệ thực tế ảo

0
Mới đây, nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng, Porsche đã cho ra mắt hệ thống lên cấu hình xe với sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo dành cho hai hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng này có tên Porsche AR Visualizer, cho phép khách hàng của hãng xe thể thao đến từ Đức tùy chọn và lên cấu hình chiếc xe của mình, sau đó sẽ cho phép xem hình ảnh thực tế của xe ở những vị trí mà khách mong muốn, kể cả là trong nhà hay ngoài trời.


0d0d9c3d-porsche-augmented-reality-configurator-2-1024x592.jpg

Bên cạnh những chức năng lên cấu hình cơ bản, ứng dụng này còn cho phép khách hàng khám phá bên trong chiếc xe, đặc biệt là những chi tiết cơ khí và động cơ vốn không thể được nhìn thấy từ bên ngoài. Chế độ này có tên “X-ray mode” giúp khách hàng khám phá động cơ, hệ thống treo và hệ dẫn động được Porsche giấu kín.


3524a499-porsche-augmented-reality-configurator-1-1024x592.jpg

Tuy nhiên, ứng dụng này hiện vẫn còn rất hạn chế khi chỉ mới có hai mẫu xe Porsche 911 Carrera S và Carrera 4S cùng mẫu xe concept Mission E nhưng sẽ sớm được thay thế bỏi Porsche Taycan, ra mắt vào cuối năm nay. Cũng vào cuối năm nay, nhiều mẫu xe mới sẽ thêm vào ứng dụng này, khi Porsche giới thiệu các biến thể tiếp theo của 911 (992) được ra mắt.

Theo giám đốc truyền thông và tiếp thị của Porsche, Oliver Hoffmann: “Hiện tại, trước khi đưa ra quyết định mua hàng, mọi người hầu như có thể đỗ chiếc Porsche mơ ước của mình trên đường lái xe, ngạc nhiên trong phòng khách của chính họ, hoặc hiển thị một phiên bản hình ảnh thực tế cho họ bạn bè.”


f6e9ddda-porsche-augmented-reality-configurator-3.jpg

Ứng dụng này rất thú vị và liên doanh mới nhất của Porsche, sử dụng thực tế ảo mở rộng. Hai năm trước, công ty đã bắt đầu trang bị cho nhân viên đại lý những chiếc kính thông minh chạy phần mềm Tech Live Look. Gần đây, công ty đã đầu tư chiến lược vào WayRay, chuyên về các công nghệ hiển thị thực tế tăng cường hình ảnh ba chiều.

Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcPorsche 935 thế hệ mới xuất hiện với những phối màu hoài cổ
Bài tiếp theoPolo Storico phục chế chiếc Lamborghini Miura từng của ca sĩ Little Tony