Lộ diện Bugatti Chiron Hermès Edition độc nhất thế giới

0
Việc sở hữu một chiếc Bugatti Chiron đã lâu nay trở thành mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, đối với giới thượng lưu, việc có cho mình một chiếc Chiron bản cơ sở có lẽ đã quá “đơn giản”. Họ dần yêu cầu những bản cá nhân hóa đặc biệt hơn, đắt tiền hơn, thậm chí là cả những phiên bản có giá trị nghệ thuật rất cao.


  • IMG_1871-1-1024x824.jpg

  • IMG_1870-1024x967.jpg

  • Bugatti-Chiron-Hermes-Edition-Manny-Khoshbin-2-1024x914.jpg

Manny Khosbin – Một triệu phú trong lĩnh vực bất động sản đã nổi tiếng bấy lâu nay với thú chơi xe độc đáo. Đa phần những chiếc hypercars trong bộ sưu tập của Manny Khosbin đều thuộc những phiên bản đặt hàng riêng như Mclaren P1 MSO với bộ vỏ hoàn toàn bằng carbon, Mclaren Senna cá nhân hóa với màu sơn cam trắng độc đáo,…Trong đó phải kể đến chiếc Pagani Huayra Hermès độc nhất được tạo ra thông qua sự kết hợp giữa hãng xe Ý và thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Pháp.


  • IMG_2185-1024x961.jpg

Một lần nữa, Hermès lại cùng tham gia hợp tác với một thương hiệu xe nhằm tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo hơn. Ở lần này, Hermès sẽ sát cánh cùng thương hiệu Bugatti trứ danh đến từ Pháp để tạo ra chiếc Bugatti Chiron Hermès độc nhất cho đại gia ngành bất động sản Manny Khosbin.


  • IMG_2189-1024x966.jpg

  • IMG_2187-1024x985.jpg

  • IMG_2183-1024x950.jpg

Chiron Hermès được sơn ngoại thất màu trắng sữa và dường như không được trang bị bất cứ một chi tiết carbon nào. Lưới tản nhiệt màu chrome sáng bóng đã được Hermès thiết kế và chỉ được sử dụng độc quyền trên Chiron Hermès. Phần lưới tản nhiệt hình móng ngựa đặc trung của Bugatti cũng được làm bằng nhôm đánh nhám.


IMG_2193-1024x950.jpg

Ngoài ra, các đầu ống xả của Chiron Hermès đều được làm bằng nhôm. Chiếc xe được trang bị cùm phanh màu đỏ nổi bật trên nền xe trắng. Theo Manny Khosbin, hiện tại chiếc Chiron Hermès vẫn đang trong những giai đoạn thử nghiệm cuối cùng, vì vậy chiếc xe vẫn đang được trang bị bộ lốp sử dụng nhằm kiểm tra khả năng vận hành của xe.


IMG_2190-1024x973.jpg

Chiếc Bugatti Chiron này được trang bị tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính. Đây là một trong những tùy chọn mới được Bugatti giới thiệu đến công chúng vào năm 2018 với tên gọi “Skyview”. Mặt dưới cánh gió của chiếc Chiron Hermès được thiết kế họa tiết độc đáo. Đối với nhiều chiếc Bugatti khác, nơi đây thường là nơi mà các chủ nhân trang trí những họa tiết độc đáo như chữ kí, cờ Pháp,…


IMG_2194-1024x962.jpg

Nội thất của chiếc Bugatti Chiron Hermès vẫn chưa được trình diện một cách chính thức nhưng theo tiết lộ của Manny Khosbin với những bản phác thảo thiết kế nội thất, chiếc xe dường như sẽ sở hữu nội thất màu kem tương đồng với màu trắng sữa của ngoại thất chiếc xe. Hơn thế nữa, khoang nội thất chính là nơi để Hermès “phô diễn” tài năng của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế thời trang, điển hình là đồ da, Hermès chắc chắn sẽ đem đến một tuyệt phẩm như thương hiệu này đã từng làm với chiếc Pagani Huayra Hermès trước đó.


IMG_1869-1024x816.jpg

Hiện tại chỉ còn chưa tới 100 chiếc Chiron nữa chờ xuất xưởng. Đối với một chiếc Bugatti Chiron bản tiêu chuẩn, giá khởi điểm của chúng là khoảng 2,9 triệu Đô cho mỗi chiếc. Tuy nhiên, có lẽ “khó” có chiếc Chiron nào có thể lăn bánh ra khỏi nhà máy mà thiếu đi những chi tiết tùy chọn độc đáo.


Bugatti-Chiron-Hermes-Edition-Manny-Khoshbin-1-1024x859.jpg
Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcPhá kỷ lục của Gallardo, Huracan trở thành mẫu xe thành công nhất của Lamborghini
Bài tiếp theoSiêu phẩm triệu đô Lamborghini SC18 Alston lần đầu xuống phố