McLaren giới thiệu chuỗi video công nghệ mang tên McLaren Tech Club

0
Mỗi chiếc McLaren là một tác phẩm được tạo nên từ những công nghệ, thiết kế tiên tiến nhất hiện có của nền công nghiệp ô-tô. Để giúp khách hàng và người hâm mộ hiểu rõ hơn về những công nghệ mà hãng mang lên những chiếc xe của mình, McLaren mới đây đã ra mắt một chuỗi các video với tên gọi McLaren Tech Club giới thiệu về những công nghệ và thiết kế của mình.


Large-11941-McLaren-Elva-1024x768.jpg

Trong những video này, các công nghệ mới nhất của McLaren sẽ được giới thiệu bởi những kỹ sư, nhà thiết kế chịu trách nhiệm phát triển công nghệ này. Video sẽ được xây dựng một cách dễ hiểu để bất kỳ ai, từ người hâm mộ, khách hàng đến những chuyên gia có thể tham khảo và tìm hiểu về công nghệ đó. McLaren sẽ công chiếu mỗi tuần một video thông qua trang web của hãng (cars.mclaren.com), thông qua các trang mạng xã hội cũng như kênh YouTube McLaren Automotive. McLaren sẽ sử dụng hastag #McLarenTechClub trong bài đăng trên các trang mạng xã hội nhằm giúp người xem dễ dàng tìm kiếm các video hơn.


Large-11942-Elva-Dan-Parry-Williams-1024x576.jpg

Hai tập đầu tiên của chuỗi video hiện đã được ra mắt trên tất cả các kênh thông tin của McLaren. Tập đầu tiên nói về công nghệ AAMS (Active Air Management System) trên McLaren Elva do ông Dan-Parry Williams – Giám đốc thiết kế cơ khí của McLaren giới thiệu. Công nghệ này giúp người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái hơn khi không bị gió tác động vào cơ thể khi xe vận hành ở tốc độ cao. Bạn có thể xem qua video cùng bài viết về công nghệ này tại đây.


Large-11944-Senna-GTR-Esteban-Palazzo-1024x576.jpg

Video thứ hai vừa được ra mắt vài ngày trước, nói về hệ thống cánh gió có thể tạo ra đến 1.000 kg lực ép trên McLaren Senna GTR. Trong video này, người giới thiệu về bộ cánh gió khủng của Senna GTR sẽ là Esteban Palazzo, Giám đốc thiết kế của McLaren. Bạn có thể xem qua video về chiếc siêu xe dành cho đường đua này tại đây.


Large-11945-McLaren-Senna-GTR-Rear-Wing-1024x576.jpg

Trong những tập tiếp theo sẽ được ra mắt vào tuần sau và các tuần tiếp, McLaren dự kiến sẽ mang đến các công nghệ như Ignition Cut Technology và nói về thiết kế khí động học cải tiết trên McLaren 765LT vừa được ra mắt.

Theo McLaren Automotive

VNB
Author: VNB

Bài trướcBộ đôi Ferrari với thiết kế lấy cảm hứng từ huyền thoại đua xe John Surtees
Bài tiếp theoNhìn lại vẻ đẹp của Rolls-Royce Phantom từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường