Mercedes-Benz giới thiệu hệ thống thông tin giải trí sẽ có mặt trên S-Class mới

0
Trong những năm gần đây, Mercedes-Benz đã luôn cập nhật, nâng cấp các sản phẩm cũng như những công nghệ đi kèm nhằm đảm bảo chúng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Một trong số những công nghệ có sự thay đổi rõ rệt nhất có lẽ là MBUX – Mercedes-Benz User Experiment, hệ thống thông tin đa phương tiện này hiện đại giờ đây đã có thể học hỏi. Thế hệ thứ hai của hệ thống sẽ được trang bị lần đầu trên Mercedes-Benz S-Class mới, mẫu xe chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới đây.

Ở thế hệ mới này, hệ thống thông tin giải trí của Mercedes-Benz sẽ trở nên thông minh và hiện đại hơn bao giờ hết về cả phần cứng và phần mềm. Ở phần cứng, hệ thống này của S-Class giờ đây sẽ sở hữu đến năm màn hình ở khắp nội thất, sử dụng công nghệ OLED và giúp điều khiển các tính năng dễ dàng. Cùng với đó, số lượng nút bấm của hệ thống sẽ ít hơn thế hệ trước đến 27 nút.


2021-Mercedes-Benz-S-Class-MBUX-infotainment-system-18-1024x699.jpg

Lấy con người làm trung tâm, hệ thống này được thiết kế xoay quanh yếu tố đó để khiến việc cá nhân hóa sâu hơn và vận hành trực quan hơn. Điều này tập trung đa phần vào hành khách phía sau tuy nhiên vẫn được phát triển để hỗ trợ người lái. Ví dụ, màn hình sẽ hỗ trợ việc xem không gian ba chiều bằng một nút bấm và không cần phải sử dụng đến kính ba chiều.


2021-Mercedes-Benz-S-Class-MBUX-infotainment-system-10-1024x684.jpg

“Mục tiêu chính của chúng tôi là cung cấp tối đa sự thoải mái, cá nhân hóa và thuận tiện cho khách hàng. Đó là một hệ thống chi tiết, chu đáo và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Vì vậy, tôi thậm chí có thể gọi nó là My MBUX. Thông qua việc dễ sử dụng hơn nữa, khách hàng của chúng tôi có thêm thời gian và giá trị. Điều này vượt xa việc chỉ hiển thị và điều khiển bằng giọng nói. My MBUX bây giờ trở thành xương sống, hoặc thậm chí là bộ não của chiếc xe”, ông Sajjad Khan, Thành viên hội đồng quản trị của Mercedes-Benz cho biết.


2021-Mercedes-Benz-S-Class-MBUX-infotainment-system-20-1024x699.jpg

Câu lệnh “Hey Mercedes” giờ đây đã có thể được sử dụng với nhiều câu thoại và tính năng hơn, một số lại có thể kích hoạt mà không cần câu mở đầu này, điển hình là chức năng gọi điện và định vị. Bên cạnh mã PIN truyền thống, MBUX mới cũng cung cấp nhiều hình thức khóa khác như vân tay, nhận diện khuôn mặt, giọng nói để khóa các tính năng cũng như xác nhân giao dịch điện tử khi đang sử dụng xe.


Meet-my-MBUX-3-1024x575.jpg

“Với hệ thống MBUX mới, chúng tôi gần như đã thiết kế được hệ thống điều khiển tuyệt vời nhất từng có mặt trên một chiếc xe hơi. Chúng tôi đã chuyển linh hồn của Sensual Purity lên MBUX mới với vẻ đẹp và sự phi thường khiến người dùng phải trầm trồ mỗi khi sử dụng”, Giám đốc thiết kế của tập đoàn Daimler, ông Gorden Wagener nói.


  • Meet-my-MBUX-1-1024x575.jpg

  • 2021-Mercedes-Benz-S-Class-MBUX-infotainment-system-16-1024x699.jpg

  • 2021-Mercedes-Benz-S-Class-MBUX-infotainment-system-13-1024x684.jpg

  • 2021-Mercedes-Benz-S-Class-MBUX-infotainment-system-5-1024x683.jpg

Nguồn: Mercedes-Benz

VNB
Author: VNB

Bài trướcBentley Flying Spur trở nên sang trong hơn với những gói nâng cấp mới
Bài tiếp theoLamborghini Sián Roadster – định nghĩa siêu xe mui trần điện hóa