Danh sách dưới đây được sắp xếp theo thứ tự Alphabet của tên nhãn hiệu xe.
Chevrolet Silverado 2500: điểm tránh chướng ngại vật thấp nhất
Trong những mục thử nghiệm độ an toàn của CR, có hiện diện một bài thử tránh chướng ngại vật khi đang di chuyển với tốc độ nhanh, nhằm giả lập thao tác chuyển làn gấp trong thực tế. Xe nào càng cần phải chạy ở vận tốc thấp mới chuyển kịp thời và an toàn thì càng bị chấm điểm thấp. Trong năm qua, Chevrolet Silverado 2500 chính là mẫu xe kém nhất ở khoản này khi cần giảm tốc độ xuống 70 km/h mới chuyển làn nhanh được, kém hơn cả những chiếc xe tải hạng nặng.
Fiat 500L: điểm tổng thể kém nhất
Sản phẩm xe đô thị cỡ nhỏ của tập đoàn Fiat Chrysler (FCA) bị chê là có hệ thống treo cứng và ghế phẳng khiến tư thế ngồi quá thẳng, không được thoải mái. Chính vì vậy nên một vài ưu điểm ít ỏi như không gian nội thất rộng rãi hay động cơ 1.4L tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả ở mức 8,7 lít/100 km đường hỗn hợp không đủ để Fiat 500L thoát khỏi vị trí kém nhất toàn thị trường xe Mỹ theo hệ thống chấm điểm của CR. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng bị Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS) chấm điểm thấp trong thử nghiệm va chạm phía trước.
Ford Fiesta ST: độ êm ái kém nhất
Phiên bản thể thao hiệu năng cao của dòng xe hạng B Fiesta thế hệ mới tỏ ra thiếu may mắn khi bị đánh giá là kém êm ái, bởi lẽ ai cũng biết hệ thống treo của bản này được tinh chỉnh theo hướng cứng nhằm vận hành ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao, nhất là những lúc ôm cua gắt. Tuy nhiên người tiêu dùng Mỹ khi được khảo sát cho rằng vẫn có những mẫu xe thể thao cỡ nhỏ khác êm ái hơn Fiesta ST. Mẫu xe này cũng sẽ bị ngưng bán ở Mỹ kể từ 2019.
Mercedes-Benz GLA: chủ sở hữu ít hài lòng nhất
Trong số những người đang sử dụng xe được CR khảo sát, chỉ 44% cho biết họ sẽ mua lại GLA lần nữa nếu được trao thêm cơ hội. Mẫu xe sang Đức này bị phàn nàn nhiều nhất về giá trị, sau đó là mức độ tiện nghi và khả năng cách âm không được như kỳ vọng. Có lẽ Mercedes-Benz cần đầu tư nhiều hơn nữa cho những dòng sản phẩm khởi điểm của hãng.
Mitsubishi Mirage: điểm chạy thử thấp nhất
Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này bị đánh giá kém ở phần động cơ, đây là điều dễ hiểu vì Mitsubishi chỉ trang bị cho Mirage động cơ 3 xy lanh nên khả năng tăng tốc gần như tệ nhất toàn thị trường Mỹ. Ngoài ra, CR còn cho rằng nội thất Mirage khá tẻ nhạt. Bù lại, mẫu xe này có giá rẻ (chỉ từ 13.000 USD) và tiêu hao nhiên liệu thấp (6,36 lít/100 km đường hỗn hợp), phù hợp người thực dụng.
Nissan Armada: tiêu hao nhiên liệu nhiều nhất
Với độ tiêu hao lên đến 16,8 lít/100 km đường hỗn hợp theo thử nghiệm của CR, mẫu SUV cỡ lớn của Nissan trở thành phương tiện dân dụng “ăn uống” dữ dội nhất trong số các xe đời mới hiện nay. Thực ra đây không phải điều lạ vì Armada chỉ có duy nhất 1 lựa chọn động cơ V8 dung tích 5.6L vốn nổi tiếng hao xăng từ lâu, nhưng sở hữu công suất 378 mã lực và mô men xoắn cực đại 536 Nm đủ mạnh cho xe hoạt động. Các yếu tố khác của xe đều không bị phàn nàn mấy.
Ram 3500: độ tin cậy dự kiến kém nhất
Đây thực ra là hạng mục khá mơ hồ và gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên CR khẳng định dữ liệu thu thập từ các khách hàng lâu năm của thương hiệu Ram Trucks (và cả trước đây khi còn thuộc Dodge) đều cho thấy nhiều rắc rối liên quan đến độ tin cậy của mẫu Ram 3500, từ hệ thống treo và lái, hệ thống nhiên liệu, khả năng tản nhiệt cho động cơ, khả năng cách âm và rò rỉ.