Rapide AMR vẫn sẽ sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên như những mẫu Rapide khác, tuy nhiên, công suất đã được nâng lên thành 580 mã lực và sản sinh ra 630Nm momen xoắn. Aston Martin đã tinh chỉnh lại chiều dài và kích cỡ đường khí vào động cơ để tạo công suất lớn hơn. Rapide AMR có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 4.2 giây và đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Để giúp xe tối ưu hóa công suất ở tốc độ cao, Aston Martin cung cấp cho Rapide AMR bộ giảm xóc ba chế độ chủ động có khả năng hạ xe xuống 10mm khi hoạt động ở vận tốc cao. Phanh carbon-gốm cũng trở thành trang bị cơ bản trên mẫu xe này vơi kẹp phanh 6 piston cho banh trước và 4 pistion cho bánh sau. Hệ thống phanh của xe cũng thừa hưởng những công nghệ dẫn khí trên Vanquish S nhằm tối ưu hóa luồng khí làm mát.
Về thiết kế, xe có thiết kế dựa trên mẫu Rapide AMR Concept ra mắt trước đó. Phiên bản thương mại sở hữu cản trước, ốp hông, cánh gió và khuếch tán phía sau được là bằng vật liệu carbon nhẹ. Capo trước cũng làm bừng carbon, hai hốc gió được thiết kế lơn hơn và kéo dài về sau. Đèn pha vẫn có thiết kế giọt nước và dãy LED chạy ngày bọc viền ngoài. Ống xả kép đối xứng phía sau được Aston Martin giới thiệu sẽ “mang đến âm thanh đặc trưng của dòng AMR”. Mâm xe 21 inch được sơn đen, đi cùng bộ lốp Michelin Super Sport.
Bên trong, bảng điều khiển trung tâm được làm hoàn toàn bằng carbon chạy dài từ bảng táp lô đến hết ghế sau. Ghê ngồi thể thao được Aston Martin bọc Alcantara vơi những đương chỉ xanh nổi bật.
Nếu khách hàng chịu chi hơn, Aston Martin sẽ cung cấp cho họ nhiều option độc đáo hơn. Như gói Silhouette sẽ thay thế những đương nét điểm nhấn xanh lá ở ngoại thất thành màu xám hoặc trắng. Hoặc với gói Signature, Aston Martin sẽ phối những đương nhấn xanh lên nền màu xanh Stirling mà các xe đua của hãng sử dụng. Hãng cũng cung cấp thêm chương trình cá nhân hóa Q’s Division cho khách hàng.
Theo Motor1