Đây không chỉ là một chiếc X-Class được thêm 1 cặp bánh xe sau. Phần cản trước được Carlex thay đổi với cửa hút khổng lồ ở các góc và một tời kéo ở trung tâm. Phần mui xe được kéo dài hơn, và phần ốp hốc bánh mở rộng đi kèm đinh tán mang phong cách bụi bặm của những năm 1980. Phần nóc xe độc đáo vời dải đèn LED. Bậc bước ở 2 bên sườn xe giúp cho việc ra vào chiếc bán tải này cũng dễ dàng hơn.
Những thay đổi lớn nhất là ở phía sau, mặc dù. Carlex mở rộng thêm chỗ cho một trục phụ và gắn xe tải lên trên phần khung xe, cùng với bộ lốp off-road cỡ lớn. Phần chắn bùn lớn vươn ra và che luôn các bánh xe. Phần cản mới phái sau được thay đổi hoàn toàn để có thể lắp bộ ống xả mới.
Thật không may, Carlex Design không cung cấp nhiều chi tiết về “hàng khủng” này ngoài việc hứa hẹn rằng nó đang được chế tạo. Phần nắp ca pô cho thấy khả năng rằng hãng độ đang xem xét đến việc nâng cấp về mặt sức mạnh cho chiếc xe. Hiện tại, động cơ đang dùng trên mẫu X-Class là động cơ tăng áp dầu V6 3.0 lít với công suất 258 mã lực (190 kilowatt) và mô-men xoắn 550 Nm (406 lb-ft) được truyền xuống hộp số tự động 7 cấp.
Để biến X-Class thành một chiếc 6 x 6 thực thụ sẽ khiến Carlex phải thực hiện khá nhiều thứ để tạo ra được sản phẩm hoàn chỉnh. Nó sẽ cần một hệ thống vi sai và trục truyền động mới để cung cấp nguồn ăng lượng cho các bánh xe. Một bộ phân công suất mới trong xe cũng có thể cần thiết, để cho lái xe có thể chọn nơi để đẩy sức mạnh từ động cơ xuống. Và chúng tôi không thể chờ xem Carlex Design chính thức khai màn chiếc Exy 6×6 này.
Theo Motor1