Chiếc Porsche 935 Kremer-K3 được tạo ra sau khi ông chủ đội đua F1 – Walter Wolf – muốn có một chiếc xe đặc biệt trong gara của mình. Wolf là fan cứng của 935, đặc biệt là sau khi mẫu xe này giành chiến thắng tại Le Mans 24h. Sau khi không thể mua lại chiếc xe thắng cuộc tại Le Mans từ tay Porsche, ông đã quay sang một phiên bản đường phố của mẫu xe huyền thoại này, và chiếc xe này chính là 935 Kremer-K3.
Khi chương trình của Porsche dành cho 935 kết thúc, nhiều đội đua vẫn sử dụng nền tảng của chiếc xe này và tiếp tục đua trong nhiều năm sau. Đội đua Kremel Racing cũng vậy, họ tạo ra 935 K1 vào năm 1976, 935 K2 vào năm 1977 và 935 K3 vào năm 1979. Phiên bản K3 đã giành chiến thắng tại Le Mans vào năm đó khi đánh bại chính chiếc 935 của Rolf Stommelen cầm lái.
Wolf đã yêu cầu mua một trong những chiếc Kremer nhiệt 935. Bộ vỏ đua của xe cuối cùng đã tạo cho ông một chiếc Kremer K3 chính hãng, sử dụng 98% các bộ phận của nó với chiếc xe giành giải Le Mans nhưng được điều chỉnh để sử dụng trên đường phố. Do đó, chiếc xe được trang bị động cơ boxer sáu xi-lanh, dung tích 2,85 lít, công suất 740 mã lực tại 8000 vòng/phút và kết hợp với hộp số bốn cấp của xe đua. Nhìn bề ngoài, chiếc xe trông gần giống với những chiếc xe đua K3 ngoại trừ được trang bị đèn báo rẽ và đèn phản quang.
Để đáp ứng các yêu cầu của Wolf, Kremer cũng đã phát triển hệ thống ống xả bespoke, sửa đổi bộ giảm chấn Bilstein, tăng chiều cao xe thêm 10 mm, và trang bị cho cabin với ghế ngồi Recaro và các bộ phận từ 930 Turbo. Kết quả là một chiếc xe đã mang lại cho Kremer khoảng 800.000 đô la vào năm 1980, xấp xỉ 2,57 triệu đô la tiền ngày hôm nay.