10 mẫu xe sang đáng chú ý nhất 2018

0
1. Mercedes-Benz S-Class


Image result for Mercedes-Benz S-Class:

Mặc dù là các đối thủ trong cùng phân khúc đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt nhưng vị thế của S-Class ở một chiếc sedan vừa sang trọng vừa mạnh mẽ vẫn không hề lung lay, chí ít là cho đến thời điểm bây giờ.

2. Range Rover


Image result for range rover

Đây thực chất là một trong những chiếc xe sang đáng mua nhất mọi thời đại, một chiếc xe sở hữu gần như toàn bộ những đặc tính tiêu biểu nhất mà một chiếc xe hơi nên có và là còn được nhiều người ví von là một chiếc Bentley với khả năng offroad vượt trội nhiều mẫu xe cùng phân khúc.

3. Rolls-Royce Phantom


Image result for rr phantom

Tất cả những gì có thể nói về chiếc Rolls-Royce Phantom danh tiếng này là : “Trong cuộc sống không có điều gì là hoàn hảo cả nhưng chiếc Phantom là cách ngắn nhất để ta có thể chạm tới ngưỡng đó, một trải nghiệm xa hoa tột đỉnh và một cực phẩm về thiết kế”.

4. Bentley Continental GT


Image result for bentley continental gt

Dù cho thế hệ Continental GT 2019 đã “đánh rơi” vài đặc điểm tạo nên danh tiếng cho mẫu xe này nhưng ta có thể tin rằng mẫu Bentley này sẽ tiếp tục kế thừa thành công những gì mà thế hệ đàn anh đã làm được.

5. Audi A8


Image result for audi a8

A8 là một mẫu xe với vẻ ngoài vượt thời gian và mỗi khi xuất xưởng, từng chiếc là từng kiệt tác của công nghệ Đức.

6. BMW 7-Series


Image result for BMW 7 series

Được xem là đối thủ của mẫu S-Class, đikèm với nhiều trang bị đáng giá và đặc biệt ở thế hệ mới nhất, BMW 7 Series đang có phần làm lung lay ngôi vua của chiếc sedan đầu bảng nhà Mercedes.

7. Rolls-Royce Wraith


Image result for Rolls-Royce Wraith

Wraith là chiếc fastback sở hữu khả năng tăng tốc ấn tượng nhất nhà Rolls-Royce mặc dù mang trọng lượng vượt ngưỡng 2 tấn. Vẻ ngoài vô cùng khác biệt nhưng lại rất độc đáo và ngoại thất vô cùng dễ mến là những gì nổi bật có teh63 nói về chiếc Wraith.

8. Bentley Bentayga


Image result for Bentayga

Việc đưa Bentayga ra thị trường đồng thời mở ra một phân khúc hoàn toàn mới, Bentley đã cho thấy họ có đủ sự can đảm để đương đầu với những khó khăn khi tham gia vào việc chế tạo những chiếc SUV. Sự dũng cảm này đã “đâm hoa kết trái” khi Bentley gắt hái được nhiều kỉ lục và giải thưởng với chiếc Bentayga.

9. Porsche Panamera


Image result for POrsche Panamera

Vẻ ngoài của Panamera ở thế hệ mới nhất khiến không ít người ấn tượng khi sở hữu những đường nét mạnh mẽ kết hợp với những đường cong vô cùng tinh tế và sang trọng. Xứng danh với việc là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu sự đa dụng kèm với một chút đặc tính thể thao.

10. Jaguar XJ


Image result for Jaguar XJ

Được cho là một chiếc limo khi sở hữu ngoại hình to lớn nhưng chiếc XJ vẫn được Jaguar sếp vào phân khúc sedan hạng sang. Thiết kế cứng cáp, nam tính giúp cho Jaguar XJ được lòng rất nhiều quý ông cũng như các chính trị gia trên thế giới.

Theo TopGear

VNB
Author: VNB

Bài trướcLexus ES 2019 tại Việt Nam chốt giá 2,5 tỷ đồng cho bản cấu hình ES 250
Bài tiếp theoMcLaren 720S với body kit đến từ Mansory bị bắt gặp tại London