Sự gia tăng doanh số toàn cầu này được thực hiện phần lớn bởi hai mẫu SUV của hãng. Lại một năm nữa, Macan trở thành mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu xe thể thao đến từ Đức với 86.031 chiếc được bán ra. Xếp ngay sau Macan là người anh em Cayenne, mẫu SUV có doanh số 71.458 chiếc trong năm qua.
Mẫu xe thể thao 4 cửa Panamera có doanh số tăng 38% trong năm vừa qua, đạt 38.443 chiếc. Còn với dòng xe huyền thoại 911, doanh số của dòng xe này cũng được tăng đều 10% so với năm 2017, đạt 35.573 chiếc trong năm 2018.
‘
“Khả năng mê hoặc khách hành của 911 là mạnh mẽ hơn bao giờ hết”, Detlev von Platen, Thành viên của Ban điều hành Porsche, nhận xét về kết quả. “Chúng tôi vừa tổ chức lễ ra mắt thế giới của chiếc 911 mới vào cuối năm 2018 tại Los Angeles Autoshow, và chiếc xe thể thao biểu tượng của chúng tôi một lần nữa truyền cảm hứng cho nhiều khách hàng hơn trong năm 2018 so với năm trước.”
Với 80.108 chiếc xe được bán ra và tăng 12% trong năm ngoái, Trung Quốc vẫn là thị trường quan trọng nhất đối với Porsche, tiếp theo là Bắc Mỹ với mức tăng 3% lên 57.202 xe. Châu Âu là thị trường đáng thất vọng nhất với Porsche trong năm 2018 với mức giảm 4% (doanh số 77.216) do chu kỳ thử nghiệm WLTP mới buộc các nhà sản xuất bắt đầu lắp đặt bộ lọc hạt xăng. Ngoài ra, Porsche đã ngừng cung cấp xe diesel vào tháng 2 năm ngoái.
Theo Motor1