Trang chủ » Những bản độ mâm đầu tiên dành cho Toyota GR Supra 2020

Chia sẻ bài đăng này

Thị Trường Xe

Những bản độ mâm đầu tiên dành cho Toyota GR Supra 2020

Tương tự như một mẫu xe thể thao gần đây nhất của Toyota là chiếc 86 (còn được biết đến với tên GT86 hoặc FT86 tùy thị trường), mẫu GR Supra 2020 mới ra mắt cũng có thừa tiềm năng để những tay độ xe tham gia thử sức tùy biến với đủ mọi phong cách khác nhau. Các hãng độ mâm đã nhanh chóng hòa theo xu thế thời đại, tung ra những bản dựng đồ họa GR Supra 2020 với sản phẩm của mình, để qua đó góp phần chứng minh rằng Supra thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới được “sinh ra là để độ” như những thế hệ tiền nhiệm.

Dưới đây là hình ảnh render khi mâm độ của các nhà cung cấp ADV1, Vossen, Vip Modular, HRE, RSVForged… trông sẽ ra sao khi được lắp vào GR Supra 2020. Mức độ bắt mắt thẩm mỹ của chúng thế nào, tùy người xem nhận định:


Những bản độ mâm đầu tiên dành cho Toyota GR Supra 2020

Mâm nguyên bản Toyota


toyota_grsupra2020_customwheels_05-1024x826.jpg

Mâm độ agwheels


  • toyota_grsupra2020_customwheels_07-1024x622.jpg

  • toyota_grsupra2020_customwheels_08-1024x626.jpg

  • toyota_grsupra2020_customwheels_09-1024x625.jpg

    Loạt mâm độ Vossen


toyota_grsupra2020_customwheels_03-1024x628.jpg

Mâm độ ADV.1


  • toyota_grsupra2020_customwheels_10-1024x646.jpg

  • toyota_grsupra2020_customwheels_11-1024x673.jpg

Mâm độ Volk Racing TE37SL 20-inch


toyota_grsupra2020_customwheels_04-1024x658.jpg

Mâm độ RSV Forged RSS-1


toyota_grsupra2020_customwheels_02-1024x592.jpg

Mâm độ StrasseSV1-FS


toyota_grsupra2020_customwheels_06-1024x666.jpg

Mâm độ HRE Performance P101


toyota_grsupra2020_customwheels_01-1024x637.jpg

Mâm độ Vip Modular FXS550

Supra thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới chia sẻ khối động cơ xăng 6 xy lanh thẳng hàng tích hợp tăng áp và có dung tích 3.0L với BMW Z4 thế hệ mới (tên mã G29). Tuy nhiên, công suất nó sản sinh được chỉ là 335 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt được là 494 Nm, kém hơn lần lượt 47 và 6 đơn vị so với động cơ cùng loại trang bị trên bản cấu hình M40i của Z4 G29 tại thị trường Mỹ.

Khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp có tích hợp lẫy chuyển số, sức mạnh từ khối động cơ này cũng đủ để chiếc GR Supra 2020 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 4,1 giây, qua đó trở thành mẫu xe nhanh nhất trong số tất cả các sản phẩm xe thương mại mang trên mình thương hiệu Toyota được sản xuất hàng loạt. Vận tốc tối đa xe có thể đạt được là 250 km/h, được giới hạn điện tử.

Do GR Supra 2020 cũng chia sẻ nền tảng khung gầm với BMW Z4 G29 nên xe dẫn động cầu sau, có tỷ lệ phân bổ khối lượng ở mức 50:50 gần như hoàn hảo, cùng với thiết kế trọng tâm thấp, mang lại hiệu quả khí động học cao, cảm giác lái năng động. Xe được trang bị bộ vi sai chủ động, có khả năng điều phối thông minh lượng mô men xoắn truyền đến hai bánh sau, giữ cho xe luôn ổn định tối đa, hạn chế các tình trạng thiếu lái và thừa lái, nhất là khi ôm cua ở tốc độ cao.

Các thành phần đảm bảo cho GR Supra 2020 vận hành ổn định còn có thể kể đến hệ thống treo thể thao với các bộ giảm chấn được điều khiển điện tử giống hệt của BMW Z4 G29, bộ phanh Brembo với 4 piston và bộ lốp Michelin Pilot Super Sport 255/35 R19 trước, 275/35 R19 sau. Xe cũng cung cấp cho người điều khiển tổng cộng 2 lựa chọn chế độ lái là Normal và Sport, thay đổi độ nhạy chân ga, độ nặng vô-lăng, thời điểm hộp số tự động chuyển số, cũng như mức độ hỗ trợ của các hệ thống ổn định điện tử, kiểm soát độ bám đường… Chế độ Sport còn kích hoạt bộ tăng âm giả lập tiếng ống xả gầm rú mạnh mẽ hơn và hạ thấp thân xe xuống thông qua hệ thống treo tăng/giảm được.

Các công nghệ hỗ trợ an toàn tiêu chuẩn trên GR Supra 2020 gồm đèn pha tự động có khả năng nhận biết biển báo giao thông, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tích hợp nhận biết người đi bộ và cảnh báo rời khỏi làn đang di chuyển tích hợp hỗ trợ đánh lái. Gói tùy chọn Driver Assist Package giá 1.200 USD bổ sung thêm các hệ thống ga tự động thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và cảnh báo va chạm đuôi xe.

Theo Toyota

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận