Chiếc xe giá trị nhất trong bộ 3 này chính là chiếc Porsche 935 đời 1979-Một trong 7 chiếc xe cuối cùng được sản xuất trước khi dòng 935 được trang bị hộp số đảo ngược và phanh lớn hơn.
Số khung của chiếc xe là 930 990 0027, được chế tạo dành cho nhà xuất bản LA Times Otis Chandler. Chiếc xe được sơn màu Vintage Racing Blue cùng với các sọc màu tương tự chiếc Porsche 917/30 Sunroco, khác biệt so với những chiếc 935 còn lại được sơn màu trắng. Chiếc xe mới chỉ chạy một lần và được mô tả là “Chiếc hoàn hảo nhất còn sót lại”. Gía trị ước tính sẽ rơi vào khoảng 2,5-3 triệu Đô La Mỹ.
Tiếp theo chính là chiếc Porsche 962C đời 1987 được chế tạo cho Kremer Racing. 962 từng được ví như “Kẻ thống trị” trong kỉ nguyên đua xe bền bỉ bảng C, vô địch giải 24 Hours of Le Mans và giải World Sportcars Championship hai lần.
Những chiếc 962 cũng đã từng thống trị giải vô địch All Japan Sports Prototype Championship. Mẫu xe được đưa ra đấu giá lần này từng được trưng bày tại Layton House. Chiếc xe cán đích với vị trí số 4 tại Le Mans 1987 và vị trí thứ 8 tại Le Mans 1988. Chiếc xe được hy vọng sẽ đem lại khoảng từ 1-1,25 triệu Đô La Mỹ
Cuối cùng chính là chiếc Carrera 2.7 RS Lightweight 1973, một trong những chiếc 911 được săn tìm nhiều nhất. Chỉ có 200 chiếc từng được sản xuất, và chiếc xe này thậm chí mới chỉ qua tay 4 người chủ sở hữu từ lúc mới xuất xưởng. Chiếc xe dự kiến sẽ được bán với giá 1-1,2 triệu Đô La Mỹ.
Theo CarBuzz