Cả hai chiếc siêu xe đều được trang bị các bộ phận giống nhau, sự khác biệt duy nhất là vật liệu được sử dụng trong từng chiếc xe. Gói FRP có giá cả phải chăng nhất vào mức 35,960 Đô la cho các thị trường bên ngoài Nhật Bản. Gói tiếp theo với tên gọi là ‘Mix-Type”, có giá 43.520 Đô la, và gói đặc biệt mang tên “Carbon nguyên” có giá 52.080 Đô la.
Gói nâng cấp cho toàn thân của chiếc Ferrari 458 này bao gồm cản trước và sau mới, ốp hông, bộ khuếch tán, nắp ca pô trước và cánh gió sau. Sống đúng với truyền thống của Liberty Walk, họ cũng sử dụng bộ chắn bùn siêu rộng đặc trưng của hãng từ trước đến nay.
Để có được diện mạo giống hệt như đã thấy ở đây, chiếc 458 cần được trang bị các trang bị khác, như bánh xe mới, đề can và hệ thống treo bằng khí có thể điều chỉnh. Loại thứ hai có giá thêm khoảng 8,900 Đô la cho thị trường nước ngoài và sẽ tỏ ra cực kỳ hữu ích vì, từ những gì chúng ta có thể thấy, chiếc 458 được hạ gầm sẽ không thể chạy qua được bất cứ thứ gì, ngay cả một chiếc khăn ướt mỏng dính.
Thông thường, Liberty Walk sẽ không động chạm vào động cơ của xe, và đây là trường hợp với động cơ V8 hút khí tự nhiên 4,5 lít trứ danh của 458 Italia. Tất nhiên, có rất nhiều hãng độ khác sẽ rất vui khi “nghịch” chiếc xe toàn bộ từ trong ra ngoài, nhưng nếu bạn không muốn làm hỏng những gì bước ra khỏi cửa của nhà máy, thì bạn vẫn sẽ vi vu với 562 mã lực và 540 Nm mô-men xoắn.