Một trong những lý do lớn nhất khiến chiếc Chiron đầu tiên tại Singapore không thể ra biển cũng như không thể lăn bánh trên phố là vị trí đặt tay lái của xe. Chiếc Chiron này sử dụng tay lái thuận, đặt bên trái như nhiều nước trên thế giới, còn Singapore sử dụng hệ thống giao thông tay lái nghịch (đặt bên phải cabin). Điều này khiến chiếc Bugatti Chiron này không thể đăng kiểm do khác cấu hình dành cho thị trường nước này.
Trước chiếc Bugatti Chiron này, còn có nhiều mẫu siêu xe đình đám khác không thể xuất hiện trên phố Singapore do vấn đề về vị trí đặt vô-lăng, như Ferrari Laferrari, Porsche 918 Spyder, Lamborghini Reventon Roadster, Koenigsegg Agera S,… Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, những chiếc xe này đôi lúc vẫn xuất hiện tại những sự kiện.
Chiếc Bugatti Chiron đầu tiên tại Singapore sử dụng khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm.
Siêu xe triệu đô này chỉ mất thời gian 2,5 giây có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h. Để có thể giúp “ông hoàng tốc độ” Bugatti Chiron đạt tốc độ tối đa, người lái cần phải chuyển sang chế độ chạy Top Speed và vẫn phải sử dụng chìa khoá riêng tương tự như hãng siêu xe Pháp đã làm với “đàn anh” là Veyron.
Trước Singapore, Campuchia là nước đầu tiên sở hữu Bugatti Chiron. Chiếc xe đã tạo không ít tiếng vang khi xuất hiện những hình ảnh đầu tiên tại nước này. Chiếc Chiron tại Campuchia hiện đã ra biển số và đã một vài lần được người mê xe nước này bắt gặp trong lúc di chuyển trên phố.
Theo Torque