Cho tới giờ danh tính của chủ xe La Voiture Noire vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn và theo giám đốc thiết kế Achim Anscheidt cho biết, nhân sự của hãng “được hướng dẫn không tiết lộ danh tính bất cứ khách hàng nào nếu họ không cho phép, ngay cả với những mẫu xe thường như Chiron”.
“Chúng tôi lên một kế hoạch (cho một mẫu xe mới) để tiếp cận những nơi có tiềm năng thu hút khách hàng như Geneva Motor Show, tiếp đến chúng tôi bắt đầu dò danh sách khách hàng, tiếp cận và nói với họ rằng ‘Liệu ông/ bà có hứng thú với chiếc xe / dự án này không’. Nhưng có chắc là họ có quan tâm hay không? Vị khách hàng này biết rất rõ rằng nếu mình không quan tâm, chúng tôi sẽ chuyển sang khách hàng tiếp theo và họ sẽ bỏ lỡ mất cơ hội sở hữu hàng thửa của nước Pháp,” ông An Anchechet nói.
Mẫu xe này có rất nhiều chi tiết độc đáo, chẳng hạn như bộ ống xả lên đến 6 và đường gân nổi độc đáo chạy dọc trên mui xe, Anscheidt và nhóm của ông đã xoay sở để hoàn thành mọi thứ khá nhanh chóng. “Nửa năm trước chúng tôi đã quyết định bám theo kế hoạch này. Vì được hoàn thiện trong một thời gian ngắn nên đó là lý do tại sao chiếc xe bạn nhìn thấy ở đây chỉ đơn thuần là một mô hình thiết kế nguyên bản, không có nội thất hoặc động cơ”, trích lời giám đốc thiết kế của Bugatti.
Ngày hoàn thành và ngày giao hàng của phiên bản sản xuất chính thức vẫn chưa được tiết lộ. Ngoài ra, người mua bí ẩn hầu như động tay rất ít vào thiết kế của La Voiture Noire. Với trường hợp của Bugatti La Voiture Noire, chỉ những khách hàng cao cấp nhất của Bugatti mới được liên hệ và lần lượt theo thứ tự chứ không phải cùng một lúc. Tuy nhiên, kế hoạch của Bugatti đã “phá sản” vì vị khách hàng đầu tiên trong danh sách đã gật đầu ngay lập tức khi biết về siêu xe mới để bổ sung dòng xe có 1 không 2 này vào bộ sưu tập của mình.
Theo Carscoops