Trên gói độ có tên 800″ này, Brabus đã thay hai bộ tăng áp của Mercedes-AMG bằng hai bộ tăng áp mới của mình. Với hai bộ tăng áp được cải tiến cùng ECU của xe được Brabus hiệu chỉnh lại, động cơ V8 4.0 lít trên Mercedes-AMG GT 63 S sẽ sản sinh công suất lên đến 789 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn. So với nguyên bản, động cơ này mạnh hơn 158 mã lực và có sức kéo lớn hơn 100 Nm.
Với sức mạnh này chiếc sedan thể thao có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chi trong 2,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với xe nguyên bản, tuy nhiên, tốc độ tối đa vẫn chỉ được giới hạn ở mức 315 km/h. Brabus cũng nâng cấp hệ thống ống xả bằng titan nhằm giảm trọng lượng của xe. Hệ thống ống xả này sở hữu hai chế độ là Sport với âm thanh lớn, uy lực và Coming Home với âm thanh yên tĩnh hơn.
Bên ngoài, Brabus nâng cấp ngoại thất cảu AMG GT 63 S với những chi tiết ốp carbon như hốc gió, lip cản trước, ốp gương cùng cánh gió nhỏ và khuếch tán phía sau. Những chi tiết này được hoàn thiện bên trong hầm gió nhằm giúp xe đạt hiệu quả khí động học tốt nhất. Hãng độ cũng cung cấp bộ ốp này dưới dạng phủ đen bóng hoặc hoàn thiện với vân carbon mờ. Xe sử dụng bộ mâm đa chấu monoblock, kích thước 21 inch cho bánh trước và 22 inch cho bánh sau.
Brabus cũng sẽ đưa ra một số tùy chọn về da, Alcantara, cũng như các tấm khảm bằng gỗ quý hoặc carbon với nhiều màu sắc và thông số kỹ thuật khác nhau, làm thay đổi diện mạo của khoang lái.
Sản phẩm mới nhất của Brabus dành cho Mercedes-AMG GT 63 S đã ra mắt công chúng tại sự kiện Top Marques Monaco diễn ra vào tuần trước. Gói nâng cấp này hiện đang được Brabus phân phối đến khắp các thị trường trên toàn thế giới.
Theo Carscoops