Phiên bản Kia Rondo Standard MT vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất như 2 phiên bản Rondo Deluxe MT và Deluxe cao cấp hơn. Phần đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt viền chrome liên kết với cụm đèn pha có dải đèn LED chạy ban ngày, đèn pha và đèn sương mù công nghệ halogen. Mâm 17 inch thể thao 5 chấu kép hình cánh quạt, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn rẽ cùng với giá đỡ đồ trên mui xe.
Kia Rondo Standard MT sử dụng nội thất nỉ. Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập xuống theo tỉ lệ 50:50 để tăng tối đa diện tích khoang chứa đồ. Phiên bản MT này không được trang bị lẫy chuyển số trên vô-lăng; hệ thống ghế lái và điều hòa chỉnh tay. Các công nghệ an toàn trên phiên bản này gồm hệ thống chống bó phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống ga tự động cruise control, cảm biến đỗ xe trước và sau, ổn định thân xe VSM, chìa khóa thông minh, 2 túi khí, khóa cửa tự động khi di chuyển…
Kia Rondo Standard MT vận hành bằng động cơ 2.0L có thông số công suất 158 mã lực và mô men xoắn cực đại 194 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Việc bổ sung thêm phiên bản MT giá rẻ giúp Rondo tăng thêm sức cạnh tranh với Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga nhất là với các khách hàng có nhu cầu mua xe để kinh doanh dịch vụ vận tải. Cộng dồn 6 tháng đầu năm 2019, Kia Rondo chỉ đạt mức doanh số 611 xe, giảm so với cùng kỷ năm ngoái.
Theo THACO