Chiếc xe được thiết kế nhằm tri ân mẫu Daytona 1969, mẫu xe phiên bản giới hạn có decal độc đáo và cánh lướt gió phía sau phù hợp. Chiếc xe cũng đã được trang bị bộ la-zăng Warp Speed 20 inch có lớp phủ Satin Carbon đặc biệt. Chiếc xe còn được trang bị hệ thống phanh Brembo hiệu suất cao có tính năng calipers sáu piston phía trước.
Dodge cung cấp cho khác hàng 4 màu sắc khác nhau để lựa chọn bao gồm B5 Blue, sẽ dành riêng cho Phiên bản kỷ niệm 50 năm của Daytona cho năm 2020. Khách hàng cũng có thể lựa chọn màu đen, xám nikel hoặc trắng.
Chiếc xe sở hữu trang bị nội thất khá đặc biệt với da Nappa và ghế thể thao Alcantara với thêu chữ Daytona. Chiếc xe cũng đã được trang bị vô lăng bọc da lộn, chỉ khâu tương phản màu xanh và viền bằng sợi carbon thật. Những điểm nổi bật khác bao gồm một chiếc ghế đầu của Dynamica Suede, thảm sàn đặc biệt và một huy hiệu được đánh số riêng.
Kể từ khi Charger Daytona ban đầu được thiết kế để đua, Dodge đã quyết định nâng cấp động cơ cho phiên bản đặc biệt. Kết quả là, động cơ V8 6,2 lít tăng áp của nó tạo ra 717 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 881 Nm. Điều này có nghĩa là Daytona có công suất cao hơn 10 hp so với Charger SRT Hellcat Wide body và là chiếc Charger này là chiếc mạnh nhất từ trước đến giờ.
Dodge vẫn chưa phát hành thông số kỹ thuật hiệu suất chi tiết, nhưng mẫu tiêu chuẩn có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 315km/h. Với sự nâng cấp cả về động cơ, phiên bản mới có thể mạnh hơn nữa.
Việc sản xuất sẽ được giới hạn ở 501 chiếc, đó là số lượng Charger Daytona được sản xuất vào năm 1969. Không có thông tin gì về giá cả, nhưng công ty sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào mùa thu này.