Tất cả 5 bản độ concept dưới đây được phát triển bởi nhiều bộ phận khác nhau của Toyota cũng như hợp tác với các đối tác bên ngoài Toyota Customizing and Development (TCD) . Đây cũng là một bước đi của Toyota nhằm chứng minh Supra là một mẫu xe riêng biệt chứ không quá phụ thuộc vào Z4 thế hệ mới như người hâm mộ vẫn đang nhắc đến
Toyota GR Supra 3000GT Concept
Được coi là bản độ đẹp nhất trong số 5 bản độ được Toyota mang đến SEMA. Gói độ này được lấy cảm hứng từ gói độ TRD3000GT từng được dành cho Supra vào năm 1994 nhằm kỷ niệm sự thành công của xe đua Supra tại giải đua nội địa All-Japan Grand Touring Car Championship.
Với gói độ này, ngoại thất của xe được nâng cấp với nắp ca-pô mới, các vòm bánh xe được làm rộng cũng như một cánh gió lớn phía sau. Hệ thống treo được nâng cấp, có thể điều chỉnh độ cứng, chiều cao. Bên cạnh đó còn có sự nâng cấp ở hệ thống ống xả, phanh Brembo và mâm xe 19 inch. Bên trong, xe sở hữu ghế đua theo tiêu chuẩn FIA và hệ thống âm thanh đến từ Pioneer.
Toyota GR Supra HyperBoost Edition
Khác với bản độ đầu tiên, bản độ thứ hai của Supra có tên HyperBoost Edition có công suất lên đến 750 mã lực, ca gần gấp đôi so với công suất nguyên bản của Supra. Bản độ này được Toyota GR hợp tác với đội ngũ của phân tích và MC của giải đua NASCAR – Rutledge Wood. Xe cũng sở hữu hệ thống treo lồng cuộn đến từ KW và phanh Brembo
Bên cạnh đó, ngoại thất của xe cũng được nâng cấp với thân vỏ được làm bằng sợi carbon. Phần mui xe bằng kim loại cũng được loại bỏ, thay vào đó là phần mui xe carbon nhẹ. Xe sử dụng mâm xe 20 inch thiết kế ba mảnh, đa chấu với hai tông màu đỏ và đen. Toàn bộ thân xe được hoàn thiện bằng màu sơn xám xi măng.
Toyota GR Supra Wasabi Concept
Là bản độ nổi bật nhất xuất hiện tại SEMA năm nay, Toyota GR Supra Wasabi Concept sở hữu màu xanh lá mờ đẹp mắt. Xe được phát triển bởi đội ngũ cung cấp phụ kiện của hãng. Kết hợp với màu sơn này là nhiều chi tiết nâng cấp bằng sợi carbon màu đen như líp cản trước, khuếch tán, cánh gió và ốp hông của xe. Xe sử dụng bộ mâm sáu chấu kép, sơn đen bóng kích thước 20 inch cho cả bánh trước và bánh sau.
Để kiểm soát sức mạnh, Toyota trang bị cho xe hệ thống phanh đến từ Brembo. Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu hệ thống treo có thể được điều chỉnh, do Ohlins cung cấp. Cuối cùng, khoang động cơ được trang bị thanh giằng bốn điểm nhằm tăng độ cứng cho khung gầm xe.
Toyota GR Supra Heritage Edition
Được lấy cảm hứng từ thế hệ thứ 4 của dòng xe thể thao này, GR Supra Heritage Edition được phát triển với sự trợ giúp của Phó Giám đốc Maketing của Toyota – Ed Laukes. Đèn pha và đèn hậu của xe được sử đổi nhằm mang hơi hướng hoài cổ hơn. Cánh gió sau cũng được trang bị, thiết kế giống với cánh gió của Toyota Supra A80. Xe được hoàn thiện với màu sơn đỏ “Re-Entry Red”.
Xe sử dụng mâm HRE năm chấu kép, kích thước 19 inch cho cả bánh trước và bánh sau. Hệ thống ống xả được dời vào giữa đuôi xe và hệ thống treo cũng được nâng cấp nhẹ. Cuối cùng, động cơ của xe sẽ sở hữu công suất cực đại lên đến 500 mã lực.
Toyota GR Supra Performance Line Concept
Cuối cùng, chúng ta có Supra Performance Line, một bản độ với thân vỏ được làm bằng sợi carbon. Xe được phát triển bởi bộ phận Customizing and Development (TCD). Theo đó, mỗi bộ phận được thay đổi đều sẽ mang đến lợi ích về mặt khí động học cho xe. Đi cùng gói độ này là bộ mâm kích thước 19 inch.
Bên cạnh đó, Toyota cho biết học cũng đã nâng cấp lại động cơ cũng như hệ thống treo, khoang nội thất của bản độ này.
Theo Carscoops