Chủ sở hữu của thương hiệu Exotic Cars Houston Crosta không còn xa lạ gì đối với việc sửa đổi, độ chế những chiếc xe siêu đắt tiền, bao gồm cả Veyron. Vào năm 2018, ông đã thực hiện một dự án chuyển đổi một chiếc từ thiết lập hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn của nhà máy sang hệ dẫn động cầu sau.
Đối với chiếc Veyron đặc biệt này với hệ thống xả độ, gần đây nó đã trải qua một cuộc thử nghiệm trên dyno, xe đạt 897 mã lực và mô-men xoắn 1.232 Nm đo tại các bánh xe. Nếu không tính đến tổn thất hệ thống truyền lực 20%, chiếc xe đã có thể đạt được khoảng 1.076 mã lực và mô men xoắn 1.479 Nm.
Ngoài ra, ống xả RYFT giúp chiếc xe tăng thêm khoảng 10 – 15% sức mạnh cho chiếc xe, từ đó đem lại cho chiếc xe một âm thanh dữ dằn hơn cũng như sức mạnh vượt trội. Thông thường, những chiếc Bugatti quá đắt để có thể thực hiện việc “độ chế”, tuy nhiên thì đây cũng là một trong những người hiếm hoi dám thực hiện ý tưởng điên rồ này. Từ đó mà “tiếng gào” thật của Veyron đã được lộ diện.