Với chương trình độ này, G-Power tập trung nhiều hơn vào phần hiệu năng của xe hơn là những thay đổi bên ngoài. Ngoại thất của BMW M8 và M8 Competition gần như được giữ nguyên với chỉ một vài nâng cấp nhẹ, trong đó có bộ mâm tiêu chuẩn được thay thế thành bộ mâm Hurricane RR kích thước 22 inch với bề mặt hoàn thiện phay kim cương. Cùng với đó là những logo của G-Power.
Bước vào phần chính, đó là hiệu năng của xe sau khi được nâng cấp. Giống với nhiều hãng độ khác, G-Power chọn cách đưa ra ba bản độ với ba mức công suất khác nhau. Ở bản độ thấp nhất (Stage 1), khối động cơ V8 4,4 lít trên M8 sẽ được nâng cấp phần mềm nhẹ nhàng và sẽ có công suất sau nâng cấp là 720 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn. Nguyên bản, động cơ V8 tăng áp kép trên M8 Competition có công suất tối đa chỉ 617 mã lực.
Cao hơn, gói nâng cấp Stage 2 sẽ bao gồm những nâng cấp về phần mềm ở gói đầu tiên, cùng với đó là downpipe và bộ lọc chất xúc tác thể thao, giúp nâng công suất cực đại của xe lên mức 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 930 Nm.
Cuối cùng, gói nâng cấp Stage 3 mang đến cho xe BMW M8 những thay đổi lớn hơn, bao gồm cả bộ tăng áp mới, nâng cấp phần mềm. Hệ thống ống xả được nâng cấp với một loạt các tùy chọn khác nhau, bao gồm cả downpipe, bộ lọc được làm bằng titan và chụp pô bằng sợi carbon. Với những nâng cấp này, BMW M8 Competition sẽ có công suất ở mức 820 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm.
Với gói nâng cấp này, chiếc Grand Tourer 2 cửa sẽ sở hữu hiệu năng không thua gì những mẫu siêu xe trên thị trường. Có thể đây sẽ trở thành gói độ hấp dẫn nhất trong thời gian tới, ngay khi nó bắt đầu được bán ra.
Theo Carscoops