Mercedes-AMG A 35 4MATIC Sedan – giá 2,249 tỷ đồng
Ra mắt lần đầu năm 2019, Mercedes-AMG A35 Sedan là xe hiệu năng cao có mức giá dễ tiếp cận nhất mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” dành cho khách hàng.
So với những bản A-Class tiêu chuẩn, mẫu xe này có ngoại thất thể thao với những đặc điểm đậm chất AMG như lưới tản nhiệt nan đôi, thanh giảm chấn AMG cùng các chi tiết mạ chrome. Mâm xe 19-inch được thiết kế tối ưu hóa khí động học sở hữu dòng chữ AMG bắt mắt.
Bên trong nội thất là giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thông qua màn hình cảm ứng 10,25 inch, điều khiển bằng giọng nói với câu lệnh “Hey Mercedes”, Touchpad điều khiển cảm ứng dạng thế hệ mới trên bệ trung tâm, hệ thống đèn viền 64 màu…
Mercedes-AMG A35 Sedan 2020 vận hành bằng khối động cơ xăng tăng áp cuộn đôi M260 hoàn toàn mới có dung tích 2.0L, được bộ phận chuyên trách hiệu năng cao AMG hiệu chỉnh lại để sản sinh được lượng công suất 306 mã lực tại 5.800 vòng/phút nhờ đạt mô men xoắn cực đại lên đến 400 Nm tại dải 3.000 – 4.000 vòng/phút.
Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp AMG SPEEDSHIFT 7G-DCT và hệ dẫn động 4MATIC+, xe có thể tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây, nhanh hơn 1,4 giây so với A220 Sedan (188 mã lực, 300 Nm) và chỉ thua kém 1 giây so với CLA 45 (375 mã lực).
Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4 cửa – giá 6,299 tỷ đồng
Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ là mẫu xe thể thao được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017. Hiện tại, “gia đình” Mercedes-AMG GT 4 cửa có tổng cộng 4 biến thể gồm: GT 43 4MATIC+, GT 53 4MATIC+, GT 63 4MATIC+ và GT 63 S 4MATIC+.
Trong đó, mẫu AMG GT 53 4MATIC+ được trang bị động cơ I6 3.0L Twin-Turbo công suất 435 mã lực và 520 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp AMG SPEEDSHIFT TCT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC+, tăng tốc 0-100km/h mất 4,5 giây.
Ngoại thất sở hữu lưới tản nhiệt nan sọc với logo Mercedes-Benz ở giữa, cụm đèn pha Multibeam-LED có chức năng pha thông minh hiện đại nhất hiện nay và thiết kế khi động học với cản trước đặt thấp với hốc gió lớn tăng hiệu năng làm mát động cơ.
Nội thất bên trong rộng rãi với 4 chỗ ngồi và sang trọng với gỗ ốp open-pore ash lại mang lại sự tinh tế cùng màu xám phong cách. Màn hình giải trí 12,3 inch, hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới cùng với nhiều trang bị hiện đại khác tương tự như S-Class hiện nay.
Mercedes-AMG GT R – giá 11,59 tỷ đồng
GT R là mẫu xe mạnh nhất trong gia đình AMG GT của Mercedes-AMG. Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép và là mẫu đầu tiên được áp dụng các công nghệ hiện đại của xe đua thể thao.
Mercedes-AMG GT R
GT R sở hữu bộ mâm xe siêu nhẹ 10 chấu, kích thước 19 inch phía trước và 20 inch phía sau, đi cùng bộ lốp Michelin Cup 2. GT R được trang bị động cơ V8 4.0 L tăng áp kép với cách bố trí cụm turbo theo kiểu “hot inside V” đặc trưng, giúp sản sinh 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm trong dải vòng tua 2.100 – 5.500 vòng/phút. Với hộp số ly hợp kép AMG 7G-DCT và hệ dẫn động cầu sau, xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 3,6 giây, tốc độ tối đa 318 km/h.
Ở bên trong, các ghế ngồi của AMG GT R là loại siêu nhẹ, bọc da Nappa đẹp mắt. Tay lái thể thao AMG được bọc sợi cao cấp DINAMICA với nút điều khiển cảm ứng và cụm điều khiển chế độ lái AMG, nhiều tiện nghi đắt giá như dàn âm thanh Burmester® cao cấp 10 loa, công suất 640W, hệ thống giải trí COMAND Online với màn hình 10.25-inch hay kết nối Apple Carplay/Android Auto…
Xe còn sở hữu hệ thống lái bánh sau thông minh, tăng sự linh hoạt khi vào cua, cũng như sự ổn định vượt trội với trục sau mở rộng ra 2 bên. Cánh chia gió chủ động bằng sợi carbon phía dưới cản trước sẽ hạ góc nghiêng xuống thêm 40 mm ở tốc độ trên 80 km/h khi kích hoạt chế độ Race, giúp tăng lực nén 40 kg khi xe đạt tốc độ 250 km/h.
Theo Mercedes-Benz Việt Nam