Trang chủ » Chạm mặt bộ đôi siêu xe và xe thể thao độ “khủng” trên đường phố Đà Lạt

Chia sẻ bài đăng này

Thị Trường Xe

Chạm mặt bộ đôi siêu xe và xe thể thao độ “khủng” trên đường phố Đà Lạt

Trong những năm gần đây, phong trào chơi siêu xe, xe siêu sang hay các mẫu xe thể thao hàng hiếm tại Việt Nam có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh những thành phố lớn như Sài Gòn hay Hà Nội, Đà Lạt nổi lên như một địa điểm thu hút sự xuất hiện của rất nhiều mẫu xe độc lạ phải kể đến như Mercedes-AMG G63 thế hệ mới, Lamborghini Aventador độ Liberty Walk, … Mới đây nhất, bộ đôi xe độ của một người chơi xe tại Sài Gòn đã bất ngờ xuất hiện trên một con đường nhỏ tại thành phố ngàn hoa.


Chạm mặt bộ đôi siêu xe và xe thể thao độ “khủng” trên đường phố Đà Lạt

Đầu tiên phải kể đến chiếc Audi R8 thế hệ đầu tiên (Type 42) đã được độ bodykit của thương hiệu Prior Design, đây cũng là chiếc R8 duy nhất được trang bị bộ bodykit này tại nước ta. Sau hơn 10 năm vận hành tại một trong những quốc gia có điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất cộng với việc bảo dưỡng chưa hợp lí đã khiến không ít những chiếc R8 tại Việt Nam bị hư hỏng nặng và không thể lăn bánh được.


DSC7397-1024x683.jpg

Chiếc Audi R8 này là một ví dụ, xe từng trải qua một quá trình “trùng tu” ngốn hơn 3 tháng làm việc ròng rã với chi phí hơn 2 tỉ Đồng của chủ nhân. Điểm nổi bật nhất chính là lớp sơn vàng đầy ấn tượng trên thân xe thay cho lớp sơn trắng muốt nguyên bản. Bên cạnh đó, khối động cơ trên xe cũng được phục hồi và thay mới những chi tiết đã hỏng, đồng thời chủ nhân cũng nâng cấp sức mạnh của xe lên mức 610 mã lực.


  • DSC7210-1024x683.jpg

  • DSC7212-1024x683.jpg

Ngoài bộ bodykit có thiết kế hầm hố đến từ Prior Design, xe còn được nâng cấp với bộ mâm đa chấu của ADV.1 sơn đen. Bên trong, hệ thống phanh đĩa nguyên bản được chủ nhân thay thế bằng chi tiết mới với đĩa phanh gốm carbon cùng cùm phanh màu vàng đồng.


  • DSC7378-1024x683.jpg

  • DSC7390-1024x683.jpg

  • DSC7383-1024x683.jpg

Chưa dừng lại ở đó, những chi tiết làm từ sợi carbon trên gói độ của Prior Design như ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa, khe gió phía sau và cánh gió cỡ lớn đều được trùng tu lại, mang đến cái nhìn mới mẻ cho chiếc siêu xe đã hơn 10 năm tuổi. Cuối cùng, hệ thống ống xả trên xe được thay mới với ống xả titanium của thương hiệu Armytrix, với hệ thống ống xả đến từ Armytrix, âm thanh phát ra từ bốn họng xả trở nên uy lực và dữ dội hơn, đặc biệt khi khối động cơ V8 trên xe đã được chủ nhân độ lại với công suất 610 mã lực.


DSC7176-1024x683.jpg

Xuất hiện bên cạnh chiếc Audi R8 độ Prior Design tại Đà Lạt là mẫu xe cơ bắp hàng hiếm tại Việt Nam – Ford Mustang GT 5.0 đời 2019. Được biết, đây chính là chiếc Ford Mustang GT thuộc thế hệ mới nhất được mang về Việt Nam đầu tiên thông qua một doanh nghiệp tư nhân tại Hà Nội. Xe có giá bán hơn 4 tỉ đồng và hiện đang đeo biển kiểm soát của thủ đô. Tại hành trình CarPassion 2019, mẫu xe cơ bắp nói trên đã tham dự và để lại không ít ấn tượng với âm thanh ống xả gào thét từ khối động cơ V8 mạnh mẽ.


  • DSC7393-1024x683.jpg

  • DSC7314-1024x686.jpg

So với thời điểm mới về nước, xe đã được chủ nhân nâng cấp với hàng loạt những món đồ chơi đắt giá cùng khối động cơ nguyên bản được can thiệp, gia tăng công suất cho xe. Ngoại thất của xe gây ấn tượng mạnh với lớp sơn đen bóng mạnh mẽ, phô ra những đường nét thiết kế đậm chất cơ bắp trên Ford Mustang GT 2019.


  • DSC7183-1024x683.jpg

  • DSC7301-1024x683.jpg

  • DSC7199-1024x683.jpg

  • DSC7298-1024x683.jpg

Xe được trang bị bộ bodykit của Roush với phần líp trước kéo dài, hai hốc gió ốp thêm các chi tiết mới có thiết kế hầm hố. Nắp ca-pô của xe được trang bị thêm hai khe thoát khí của Roush. Chưa hết, cản trước của xe được trang bị thêm cụm đèn LED viền xung quanh khe gió đẹp mắt.


  • DSC7227-1024x683.jpg

  • DSC7229-1024x683.jpg

  • DSC7287-1024x683.jpg

  • DSC7264-1024x683.jpg

Nguyên bản xe được trang bị gói GT Performance Package với những chi tiết như cánh gió cố định phía sau, bộ mâm đa chấu có đường kính 19 inch đen bóng, cùm phanh Brembo và hàng loạt những nâng cấp về hệ thống treo và khung gầm. Logo “5.0” đặt gần hốc bánh trước, thân xe được chủ nhân bổ sung thêm hai cánh gió hông. Ở góc nhìn ngang, chúng ta có thể thấy khoảng sáng gầm xe thấp hơn đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn, điều này có được do chủ nhân của xe đã nâng cấp cho chiếc Mustang GT 2019 hệ thống phuộc treo khí nén đến từ Air Lift – một thương hiệu rất nổi tiếng tại Mỹ.


  • DSC7240-1024x683.jpg

  • DSC7236-1024x683.jpg

  • DSC7244-1024x676.jpg

  • DSC7251-1024x683.jpg

Ở phía sau đuôi xe, cụm đèn hậu được dán tối màu, logo “GT” đặt ở vị tri trung tâm và cánh gió nguyên bản trên xe đã được gỡ ra. Đuôi xe gây ấn tượng với bộ khuếch tán gió hầm hố của thương hiệu Hardcore Design, hệ thống ống xả nguyên bản trên xe được nâng cấp với ống xả Corsa Performance Exhaust, kết hợp với khối động cơ đã được tinh chỉnh lên mức hơn 600 mã lực, âm thanh phát ra từ bốn họng xả trở nên uy lực và dữ dội hơn bao giờ hết. Theo chia sẻ từ chủ nhân, trong thời gian tới anh có dự định sẽ nâng cấp cho chiếc Ford Mustang GT với một bộ bodykit khác cùng khối động cơ sẽ được tinh chỉnh lại để đạt công suất hơn 700 mã lực.

Để mang đến nhiều cảm giác lái nhất cho khách hàng, Ford Mustang GT 5.0 có đến 6 chế độ lái khác nhau bao gồm Normal, MyMode, Sport Plus, Track, Drag Strip và Wet.


  • DSC7296-1024x683.jpg

  • DSC7271-1024x683.jpg

  • DSC7255-1024x683.jpg

Để tạo điểm nhấn cho thân xe, chiếc Mustang GT màu đen bóng này được chủ nhân dán thêm một số logo của các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới như Supreme, Of-White hay Fendi. Nắp kính phía sau xe dán logo của một số hãng độ như : Akrapovic, Air Lift, Roush, Vossen, Corsa Performance Exhaust và Brembo.


  • DSC7285-1024x683.jpg

  • DSC7282-1024x683.jpg

Chiếc Audi R8 độ Prior Design xuất hiện tại thành phố Đà Lạt thuộc phiên bản sử dụng động cơ V8, có dung tích 4.2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô men xoắn đạt mức 430 Nm. Audi R8 chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa là 301 km/h. Trong khi đó, khối động cơ V8 có dung tích 5.0 lít hút khí tự nhiên trên mẫu xe cơ bắp Ford Mustang GT có khả năng sản sinh công suất tối đa 460 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 569 Nm, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp. Bên cạnh việc được nâng cấp với những gói độ ngoại thất, bộ đôi siêu xe và xe thể thao nói trên sở hữu sức mạnh vượt trội nhờ những chi tiết được độ lại bên trong khoang máy, chiếc Audi R8 độ Prior Design mạnh hơn 190 mã lực so với xe “zin” và chiếc Mustang GT là 150 mã lực so với sức mạnh nguyên bản.


  • DSC7203-1024x683.jpg

  • DSC7215-1024x683.jpg

  • DSC7373-1024x683.jpg

  • DSC7174-1024x662.jpg

  • DSC7395-1024x683.jpg

  • DSC7234-1024x683.jpg

  • DSC7387-1024x683.jpg

  • DSC7260-1024x683.jpg

  • DSC7381-1024x683.jpg

  • DSC7221-1024x683.jpg

  • DSC7318-1024x683.jpg

  • DSC7279-1024x683.jpg

  • DSC7377-1024x683.jpg

  • DSC7197-1024x683.jpg

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận