Ở bên ngoài, khách hàng mua E-tron và E-tron Sportback kể từ đời xe 2021 sẽ được trang bị tiêu chuẩn mẫu xe kích thước 20 inch và tùy chọn mâm xe 21 inch như trước. Thêm vào đó, một mẫu mâm xe 5 chấu, kích thước 22 inch hoàn toàn mới cũng được cung cấp. Kèm theo bộ mâm này là bộ lốp có kích thước 265/40.
Hệ thống sạc điện trên E-tron cũng được nâng cấp, công suất tăng gấp đôi từ 11 kW lên 22 kW. Đầu tiên, công suất này sẽ là một tùy chọn trên bản 55 trước khi có mặt trên bản 50 và bản S vào giữa năm sau. Thông qua hệ thống sạc mới này, công suất sạc điện tại nhà của E-tron có thể lên đến 22 kW và sạc đầy pin trong chỉ chưa đầy 5 giờ. Bộ trang bị này được tích hợp màn hình 5 inch, kết nối và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng myAudi.
Bên cạnh tốc độ sạc cao hơn, hệ thống sạc điện mới của Audi còn có nhiều tính năng thông minh khác. Đầu tiên là tính toán lượng điện sử dụng bởi các thiết bị gia đình, từ đó, nó có thể tự điều chỉnh công suất sạc để không làm cho hệ thống bị quá tải. Tính năng khác thú vị không kém là tự tính toán, sử dụng nguồn điện ít tốn tiền hơn hoặc tự động chuyển sang điện từ mặt trời nếu nhà có lắp đặt hệ thống này.
Quay về với chiếc E-tron, Audi đã nâng cấp thêm một số các chi tiết mới cho xe. Trong đó có vô-lăng mới, tích hợp cảm ứng rung trên vành, hoạt động cùng hệ thống kiểm soát hành trình chủ động. Người lái chỉ cần chạm vô-lăng mỗi phút một lần để chiếc xe biết bạn còn chú ý và tiếp tục kích hoạt hệ thống này. Giống với trước đây, công nghệ kiểm soát hành trình thích ứng cũng có được các chức năng như phanh, tăng tốc, giữ tốc, giữ khoảng cách với xe đi trước, giữ làn đường,…
Audi E-tron và E-tron Sportback 2021 hiện đã có thể được đặt hàng ở khắp các đại lý của hãng và bắt đầu được bàn giao vào cuối năm nay.
Nguồn Audi