Ở thị trường Việt Nam, giá bán của một chiếc Lexus LX 570 Super Sport mới dao động ở mức 9 đến 10 tỷ đồng. Đây là một mức giá “khủng” ngang hàng với những chiếc SUV Châu Âu hàng đầu như Mercedes-Benz GLS 580. Tuy nhiên, “chuyên cơ mặt đất” Lexus LX 570 tại thị trường Việt Nam vẫn chiếm được cảm tình của những người mê xe từ nhiều năm nay, tạo dựng được niềm tin của những người sử dụng xe về một chiếc xe sang trong, bền bỉ cùng diện mạo khó “lỗi thời”.
Những chiếc Lexus LX 570 trở về sau càng ngày được sửa đổi thiết kế tổng thể với diện mạo phần nào hiện đại hơn nhưng vẫn đồng thời đảm bảo được yếu tố sang trọng, cứng cáp vốn có. Những vị chủ sở hữu của những chiếc LX 570 cũ có thể “sở hữu” những chiếc LX 570 mới nhất bằng một cách “tiết kiệm” hơn mà không cần thiết phải bán đi chiếc xe của mình. Chỉ với hơn 500 triệu Đồng, một chiếc Lexus LX 570 đời 2008 có thể dễ dàng trở thành một chiếc Lexus LX 570 Super Sport 2021 qua bàn tay đầy khéo léo, tài năng của những người thợ Việt.
Mới đây, một chiếc Lexus LX 570 đời 2008 đã được “lột xác” hoàn toàn để có được diện mạo của một chiếc LX 570 Super Sport 2021. Thoạt nhìn dường như không thể phân biệt được sự khác biệt giữa chiếc xe được nâng cấp với một chiếc LX 570 Super Sport 2021 nguyên bản vì những chi tiết ngoại thất hầu hết đã được thay thế cũng như sửa đổi, tạo hình sao cho giống phiên bản mới nhất có thể. Tùy thuộc vào đời xe mà việc thay thế cũng như các hạng mục cần thay mới sẽ khó khăn hơn hay đơn giản hơn. Tuy nhiên, đối với một chiếc Lexus LX 570 đã 13 năm tuổi thì đội ngũ kỹ thuật đã cần phải thực hiện sửa đổi trên nhiều hạng mục khác nhau trong vòng 20 ngày. Dự án này đươc thực hiện bởi Garage Hoàng Lâm Auto – Một địa chỉ “có tiếng” trong việc sửa chữa, nâng cấp các dòng xe sang.
Nhằm chuyển đổi diện mạo của chiếc LX 570 2008 thành chiếc LX 570 2021 cần thay thế, bổ sung tổng cộng 45 chi tiết lớn nhỏ khác nhau. Có thể thấy ở ngoại thất, chiếc xe được thay đổi môt loạt chi tiết mới như cản trước, cản sau, các phần líp ốp thân xe, hệ thống đèn chiếu sáng, nắp capo trước, nắp cốp sau,… Một trong những chi tiết “kỳ công nhất” chính là việc thay thế phần cột D của Lexus LX 570 2021. Đội ngũ kỹ thuật đã phải tiến hành cắt bỏ phần cột D cũ và thay thế bằng chi tiết mới của Lexus LX 570 2021. Một trong những điểm khác biệt giữa LX 570 2008 và thế hệ sau chính là phần kính cửa ở thân xe. Tấm kính trên LX 570 mới được thiết kế vót chéo lên thay vì tấm kính vuông vắn trên phiên bản LX 570 đời 2008.
Những chi tiết ở cản trước đều được thay mới hoàn toàn, các phần cửa xe đươc giữ lại nhưng cũng đã được chỉnh sửa lại để có những đường nét giống với phiên bản 2021 nhất có thể. Ngoài ra, một số chi tiết nhỏ như phần gương xe, các chi tiết ốp trang trí cũng như dòng chữ Super Sport cũng được đính ở phía sau. Xe cũng được lắp đặt bộ mâm mới của Lexus LX 570 thế hệ sau này thay cho bộ mâm nguyên bản. Bên cạnh việc nâng cấp các chi tiết ngoại thất mới, chủ sở hữu xe đã quyết định sơn đổi màu toàn bộ chiếc LX 570 này sang màu trắng. Chính vì thế, chiếc xe 13 năm tuổi được lột xác gần như hoàn toàn với diện mạo của một chiếc xe hiện đại.
Chiếc xe này chỉ được lựa chọn nâng cấp ngoại thất, khoang nội thất của xe được giữ nguyên và chỉ được thay thế phần vô lăng mới theo yêu cầu của chủ sở hữu. Cho dù là một dự án nâng cấp khó khăn với 45 chi tiết cần thay thế, đội ngũ kỹ thuật của garage chỉ tốn khoảng 20 ngày để có thể hoàn tất các hạng mục lớn nhỏ khác nhau. Theo chia sẻ từ phía xưởng độ, chiếc LX 570 này là chiếc Lexus LX 570 thứ 62 mà xưởng độ nhận nâng cấp, lên đời và đây cũng là một trong những dòng xe được nhiều người lựa chọn nâng cấp nhất.