Không chỉ đơn giản là hài lòng với việc sở hữu một trong những chiếc xe thương mại nhanh nhất, Czinger mới đây đã tung ra phiên bản thứ hai của dòng xe 21C và mẫu xe này được gọi là V Max. Czinger 21C V Max về cơ bản là phiên bản có thiết kế đuôi dài so với phiên bản tiêu chuẩn. Đồng thời theo tên gọi, mẫu xe này được thiết kế tập trung vào việc đạt tốc độ tối đa thay vì khả năng xử lý.
Phần cản trước của xe đã được Czinger thiết kế lại với bộ chia trước bằng sợi carbon và giảm kích thước so với phiên bản gốc. Hai bên thân xe được thiết kế lại gọn gàng hơn giúp gia tăng hiệu quả khí động học cho xe. Các tấm váy và tấm chắn gió đã được sửa đổi và các bề mặt xung quanh các cửa hút gió lớn bên hông cũng được làm mới. Một bộ vỏ bánh xe bằng sợi carbon cũng đã được phát triển.
Giống như Bugatti Chiron Super Sport 300+, phần đuôi của Czinger 21C V Max đã được kéo dài so với mẫu xe tiêu chuẩn và cũng không có cánh gió cố định phía sau. Ống xả cũng đã được chuyển lên nắp động cơ và bộ khuếch tán đơn giản hơn cũng có mặt. Czinger cho biết thiết kế thân xe của V Max đã được chế tạo để tạo ra hệ số cản thấp nhất có thể. Cho dù thương hiệu không công bố hệ số cản nhưng chắn hẳn mẫu xe này sẽ tốt hơn đáng kể so với mẫu xe tiêu chuẩn.
Khối động cơ của xe được giữ nguyên, chính vì thế mà chiếc xe sử dụng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 2.88 lít kết hợp với hệ thống Hybrid mang lại công suất tổng hợp 1.250 mã lực. Czinger cho biết chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong vòng chưa đầy 1,9 giây, chạy 1/4 dặm trong 8,1 giây và sẽ đạt được tốc độ 0-402-0 km/h trong vòng 27 giây, làm lu mờ kỷ lục 31,49 giây của Koenigsegg Regera.
Tham khảo: Czinger