Trang chủ » Ford Ranger Tremor ra mắt tại Úc, sản xuất giới hạn chỉ 1.150 chiếc

Chia sẻ bài đăng này

Quốc Tế / Thị Trường Xe

Ford Ranger Tremor ra mắt tại Úc, sản xuất giới hạn chỉ 1.150 chiếc

Ford Ranger Tremor ra mắt tại Úc, sản xuất giới hạn chỉ 1.150 chiếc

Sau khi ra mắt tại New Zealand một năm trước, Ford đã giới thiệu Ranger Tremor tại thị trường Australia và các bản nâng cấp dành cho mẫu xe bán tải địa hình. Ranger Tremor thừa hưởng hệ thống treo và hệ thống lái mạnh mẽ hơn từ Wildtrak X, kết hợp với những đường nét thiết kế ấn tượng về kiểu và vật liệu bền hơn bên trong khoang nội thất.

Mẫu xe Tremor được phát triển dựa trên Ranger Sport, bổ sung tất cả các bộ phận khung gầm quan trọng từ phiên bản Wildtrak X. Những chi tiết được bổ sung bao gồm bộ giảm chấn tốt hơn với vị trí Bilstein với bình chứa bên ngoài, lò xo mới, hệ thống lái trợ lực hạng nặng và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiên tiến hơn.

So với các phiên bản Ranger nhỏ hơn, mẫu xe Tremor này có khoảng sáng gầm xe đã tăng thêm 26 mm và chiều rộng rộng hơn 30 mm. Tremor cũng có chế độ lái Rock Crawl từ Raptor cùng với hệ thống Hỗ trợ rẽ vào đường mòn và Kiểm soát đường mòn (điều khiển hành trình địa hình).

Nhìn bề ngoài, Tremor được phân biệt bằng logo đặc biệt, tấm ốp gầm bằng thép, bậc cửa bằng nhôm đúc và khung thể thao ở phần thùng sau. Xe cũng được trang bị booh mâm xe hợp kim Asphalt Black 17 inch đi kèm lốp địa hình General Grabber AT3. Mẫu xe cũng được trang bị hệ thống đèn pha LED và lưới tản nhiệt họa tiết tổ ong. Bên trong khoang nội thất, các nhà thiết kế của Ford đã bổ sung thêm biểu tượng Tremor màu cam trên ghế ngồi.

Mẫu xe cũng được trang bị hệ truyền động diesel tăng áp kép 2.0 lít quen thuộc, sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4WD toàn thời gian giống như trang bị trên phiên bản Wildtrak X.

Ford Ranger Tremor được sản xuất giới hạn 1.150 chiếc cho thị trường Australia. Chiếc xe bán tải hạng trung này có giá 69.690 Đô Úc (45.936 Đô Mỹ).

Tham khảo: Ford

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.