Trang chủ » Porsche Cayenne sẽ tiếp tục có trang bị động cơ V8 thuần túy cho đến năm 2030

Chia sẻ bài đăng này

Quốc Tế / Thị Trường Xe

Porsche Cayenne sẽ tiếp tục có trang bị động cơ V8 thuần túy cho đến năm 2030

Porsche Cayenne sẽ tiếp tục có trang bị động cơ V8 thuần túy cho đến năm 2030

Porsche mới đây đã thừa nhận kế hoạch điện khí hóa của hãng có thể quá tham vọng. Porsche Cayenne thế hệ thứ tư sẽ ra mắt vào nửa cuối thập kỷ này với những mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện nhưng thương hiệu vẫn sẽ duy trì bán ra tiếp Cayenne chạy bằng xăng thế hệ thứ ba cùng với mẫu xe mới.

Porsche sẽ tiếp tục đầu tư vào Porsche thế hệ hiện tại bao gồm cải tiến dòng hệ truyền động và cải tiến động cơ V8 hiệu quả hơn để đáp ứng các quy định về khí thải trong tương lai. Thương hiệu cũng sẽ tiếp tục đầu tư nhiều hơn nữa vào công nghệ Hybrid, cung cấp cho khách hàng ba lựa chọn hệ thống truyền động trên toàn thế giới cho đến năm 2030 và hơn thế nữa.

Mặc dù Porsche hiện vẫn có kế hoạch duy trì chiếc Cayenne chạy bằng động cơ đốt trong nhưng hãng này vẫn không hoàn toàn từ bỏ nỗ lực điện khí hóa. Theo Giám đốc điều hành công ty Oliver Blume, Porsche có thể bán ra tổng số hơn 80% số xe mới của mình dưới dạng xe điện vào năm 2030 nếu nhu cầu của khách hàng tăng cao trong thời gian tới. Tuy nhiên, xu hướng bán hàng hiện tại cho thấy quá trình chuyển đổi sang xe điện có thể mất nhiều thời gian hơn dự kiến, đó là lý do Porsche và các hãng khác đang điều chỉnh kế hoạch điện khí hóa của mình.

Thương hiệu Porsche mới đây đã đưa mẫu xe Cayenne chạy điện vào thử nghiệm thực tế. Những nguyên mẫu đầu tiên đã chính thức rời khỏi nhà máy và những chiếc xe này sẽ tham gia một chương trình đánh giá nghiêm ngặt trên nhiều cung đường lái từ nay đến khi chiếc SUV ra mắt sau vài năm nữa. Mẫu xe này sẽ sử dụng nền tảng Premium Platform Electric của Porsche và có thể có một số cấu hình pin và hệ thống truyền động khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.

Tham khảo: Porsche

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.