Trang chủ » Toyota Tundra 2025 nâng cấp, có thêm phiên bản lấy cảm hứng địa hình TRD Rally

Chia sẻ bài đăng này

Quốc Tế / Thị Trường Xe

Toyota Tundra 2025 nâng cấp, có thêm phiên bản lấy cảm hứng địa hình TRD Rally

Toyota Tundra 2025 nâng cấp, có thêm phiên bản lấy cảm hứng địa hình TRD Rally

Toyota đã công bố một loạt bản cập nhật 2025 cho Tundra bao gồm cả việc bổ sung Gói TRD Rally mới lấy cảm hứng từ địa hình. Phiên bản lấy cảm hứng từ Baja được bổ sung thêm các tính năng mới trong dòng Tundra như ghế massage, cửa thùng sau chỉnh điện với hỗ trợ nâng đầu gối và Gói Tow Tech mới dành cho những khách hàng sử dụng thêm xe kéo.

Dòng sản phẩm Toyota Tundra 2025 sẽ có các phiên bản như SR, SR5, Limited, Platinum, 1794, TRD Pro và Capstone. Hơn nữa, dòng xe còn có Gói TRD Rally tùy chọn, bổ sung thêm nét tinh tế cho xe bán tải cỡ lớn. Các điểm nổi bật về ngoại thất bao gồm các biểu tượng màu đỏ, cam và vàng trên lưới tản nhiệt, cửa và cửa sau, bộ mâm xe 18 inch đi kèm với bộ lốp địa hình và tấm ốp bảo vệ gầm trước.

Mẫu xe cũng được bán ra với tổng cộng 4 màu bao gồm Ice Cap, Magnet Grey, Midnight Black metallic và Celestial Silver. Bên trong nội thất, các nhà thiết kế của Toyota đã bổ sung thêm các điểm nhấn màu đỏ, cam và vàng trên ghế bọc SofTex và bảng điều khiển.

Gói TRD Rally có giảm xóc đơn ống Bilstein, khóa vi sai phía sau điều khiển điện tử và hệ thống Kiểm soát thu thập thông tin và Chọn địa hình đa địa hình quen thuộc. Những chi tiết này sẽ được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Tundra được trang bị gói TRD Off-Road, trong khi TRD Pro được nâng cấp lên giảm xóc Fox và thanh ổn định phía trước.

Một tính năng mới khác của Tundra 2025 là ghế trước có chức năng massage với khả năng chỉnh điện 10 hướng, được cung cấp dưới dạng trang bị tiêu chuẩn ở các phiên bản 1794, Platinum và Capstone. SR5 được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng kèm tựa lưng chỉnh điện. Thiết kế bên ngoài không thay đổi, ngoại trừ tấm che bùn Mudbath mới có sẵn cho Tundra TRD Pro.

Toyota Tundra vẫn có sẵn các phiên bản Double Cab và CrewMax bốn cửa, với giường phía sau dài từ 5,5 feet (1,68 m) đến 8,1 feet (2,47 m). Đối với phiên bản 2025, ngoài cửa sau chỉnh điện tiêu chuẩn còn có tùy chọn cửa sau chỉnh điện mới với tính năng hỗ trợ nâng đầu gối.

Giống như hầu hết các xe tải cỡ lớn, Tundra cung cấp một số tính năng liên quan đến sức kéo, bao gồm cả Gói Tow Tech mới. Bên cạnh Màn hình xem toàn cảnh (PVM), hệ thống này còn bổ sung thêm hệ thống camera xe kéo không dây mới dưới dạng tùy chọn được lắp đặt tại nhà máy. Camera Wi-Fi gửi dữ liệu tới gương chiếu hậu kỹ thuật số hoặc màn hình thông tin giải trí 14 inch. Chiếc bán tải cũng được trang bị gương chỉnh điện, gập điện và sưởi, tích hợp đèn LED kéo xe và đèn báo tính năng quan sát điểm mù.

Hệ thống truyền động vẫn được giữ nguyên với các tùy chọn Động cơ Hybrid tăng áp kép V6 và i-Force Max. Động cơ Hybrid có khả năng sản sinh công suất 389 mã lực và mô-men xoắn 649 Nm, trong khi động cơ sau tạo ra công suất 437 mã lực và mô-men xoắn cực đại 790 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp và chiếc xe có khả năng kéo lên tới 5.443 kg và trọng tải tối đa là 880 kg.

Tham khảo: Toyota

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.