Trang chủ » Mercedes-Benz GLC 350e Plug-In Hybrid ra mắt tại Mỹ, phạm vi di chuyển thuần điện 87 km

Chia sẻ bài đăng này

Quốc Tế / Thị Trường Xe

Mercedes-Benz GLC 350e Plug-In Hybrid ra mắt tại Mỹ, phạm vi di chuyển thuần điện 87 km

Mercedes-Benz GLC 350e Plug-In Hybrid ra mắt tại Mỹ, phạm vi di chuyển thuần điện 87 km

Mercedes đã công bố kế hoạch đưa mẫu plug-in hybrid GLC 350e 4MATIC đến Mỹ vào đầu năm nay và giờ đây hãng đã tiết lộ một loạt trang bị mới trên xe. Được biết, mẫu xe này có giá khởi điểm là 59.900 Đô và nếu người dùng lựa chọn trang bị đầy đủ các tùy chọn, mức giá sẽ là 63.500 Đô.

Mẫu xe này hiện sẽ có ba phiên bản khác nhau. Xe được trang bị phiên bản tiêu chuẩn với cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí 11,9 inch và hệ thống chiếu sáng xung quanh 64 màu. Các điểm nổi bật khác bao gồm hệ thống treo tự cân bằng, cáp sạc linh hoạt di động, công nghệ chìa khóa kỹ thuật số và Keyless-Go với trang bị Start Stop. Xe cũng được trang bị nhiều hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Attention Assist, Active Brake Assist, Parktronic và Active Parking Assist.

Nếu người dùng lựa chọn phiên bản Exclusive trị giá 61.550 Đô, xe sẽ có thêm hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D, gói tùy chọn hỗ trợ đỗ xe với màn hình quan sát xung quanh và hệ thống an ninh Guard 360 có thể chụp ảnh các hoạt động đáng ngờ. Chiếc Crossover này còn có bệ cửa được chiếu sáng và hệ thống chiếu sáng xung quanh được tăng cường”.

Phiên bản Pinnacle cao cấp nhất tiến thêm một bước nữa và có giá khởi điểm là 63.500 Đô. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng Digital Light có thể chiếu thông tin phía trước xe. Phiên bản này còn có kính cách nhiệt và cách âm cũng như màn hình hiển thị Head-up.

Bất kể lựa chọn phiên bản nào, tất cả đều được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid bao gồm động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, một động cơ điện và bộ pin 24,8 kWh. Thiết lập này mang lại cho chiếc Crossover công suất tổng hợp là 313 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

Về hiệu suất, GLC 350e 4MATIC có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong khoảng 6,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 209 km/h. Ngoài tốc độ tương đối nhanh, mẫu xe này còn có phạm vi hoạt động chỉ chạy bằng điện theo thử nghiệm là 87 km.  Khi pin yếu, pin có thể được sạc đầy chỉ sau 30 phút bằng bộ sạc nhanh DC. Mẫu xe này cũng có thể được sạc lại với công suất lên tới 11 kW bằng bộ sạc AC, mặc dù quá trình này sẽ chậm hơn nhiều.

Tham khảo: Mercedes-Benz

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.