Trang chủ » Land Rover Defender Eivissa – 6 chiếc SUV bản đặc biệt, tôn vinh đảo Ibiza ở Tây Ban Nha

Chia sẻ bài đăng này

Quốc Tế

Land Rover Defender Eivissa – 6 chiếc SUV bản đặc biệt, tôn vinh đảo Ibiza ở Tây Ban Nha

Lấy cảm hứng từ hòn đảo du lịch Ibiza nổi tiếng trên biển Địa Trung Hải với nắng vàng rực rỡ, khí hậu trong lành tươi mát và những bữa tiệc hoành tráng thâu đêm suốt sáng, Land Rover tạo ra đúng 6 chiếc xe Defender bản đặc biệt Eivissa với 2 biến thể khác nhau.

Trong khuôn khổ sự kiện Destination Defender Ibiza đang diễn ra ở hòn đảo du lịch nổi tiếng của Tây Ban Nha từ ngày 13/9 và sẽ kéo dài đến hết 29/9, hãng xe Land Rover đã cho công bố phiên bản đặc biệt giới hạn của dòng xe Defender với tên gọi Eivissa. Sẽ chỉ có 6 chiếc được sản xuất, sở hữu những chi tiết độc đáo lấy cảm hứng từ màu sắc rực rỡ của đảo Ibiza và đơn hàng sẽ chỉ được nhận trực tiếp tại sự kiện.

“Eivissa” thực chất là tên gọi của Ibiza trong tiếng Catalan. Land Rover thiết kế tổng cộng 2 biến thể cho phiên bản đặc biệt này, bao gồm Sunrise dựa trên nền tảng Defender 110 (4 cửa) và Noontide dựa trên Defender 90 (2 cửa). Chúng đều có màu sắc đặc trưng, huy hiệu đặc biệt và mỗi biến thể được sản xuất 3 chiếc.

Là địa danh có “cuộc sống về đêm sôi động và mối liên hệ sâu sắc với thiên nhiên”, đảo Ibiza nằm ở vùng biển Địa Trung Hải nên sở hữu khí hậu nhiệt đới, tạo thành nơi nghỉ mát và vui chơi lý tưởng tại châu Âu. Những chiếc Defender Eivissa có ngoại thất được thiết kế đặc biệt nhằm tái hiện tông màu chủ đạo của hòn đảo vào những thời điểm khác nhau trong ngày.

Cụ thể, những chiếc Sunrise mang trên mình tông màu vàng kết hợp cùng những mảng màu đen bóng, được Land Rover mô tả là “màu vàng kỳ diệu của bình minh”, luôn xuất hiện sau một đêm tiệc tùng hết mình. Trong khi đó, bản Noontide được sơn tông màu xanh lam nhạt với các điểm nhấn màu trắng, tương tự như màu xanh của bầu trời và biển Địa Trung Hải tương phản với những ngôi nhà màu trắng trên đảo.

Hãng xe Anh Quốc cho biết họ tạo ra 6 chiếc SUV phiên bản đặc biệt này để “tôn vinh lịch sử phong phú và ý nghĩa văn hóa của đảo Ibiza”. Bản thân số lượng xe Defender Eivissa được sản xuất cũng không phải là ngẫu nhiên mà hoàn toàn dựa trên lịch sử cổ đại của Ibiza. Tên ban đầu của hòn đảo là “Iboshim”, được người Phoenicia đặt để tôn vinh Bess – vị thần của sự bảo vệ, khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình, đồng thời cũng gắn liền với con số 6.

Land Rover không đề cập đến bất kỳ thông số kỹ thuật hay danh sách tiện ích nào khác của Defender Eivissa ngoài màu sơn và biểu tượng đặc biệt. Hãng muốn dành những thông tin quan trọng nhất chỉ riêng cho những ai đang tham dự sự kiện Destination Defender Ibiza, nơi mà nhiều hoạt động dành cho những người đam mê Land Rover được tổ chức như lái xe địa hình đến các điểm tham quan địa phương, đi bộ đường dài, trượt ván, tập yoga và chăm sóc sức khỏe, các buổi bơi lội, các bữa tiệc giao lưu trải nghiệm ẩm thực đa dạng với các món ăn địa phương…

Tham khảo Land Rover

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.