Trang chủ » [VMS 2024] Isuzu D-Max 2024 – xe bán tải thêm nhiều cải tiến hấp dẫn, giá từ 650 triệu đồng

Chia sẻ bài đăng này

Trong Nước

[VMS 2024] Isuzu D-Max 2024 – xe bán tải thêm nhiều cải tiến hấp dẫn, giá từ 650 triệu đồng

Thường được coi là lựa chọn ở tầm giá rẻ nhất trong phân khúc xe bán tải trên thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max vẫn thể hiện được những phẩm chất tốt khi bước sang bản facelift đời mới 2024.

Thế hệ thứ 3 mới nhất hiện nay của Isuzu D-Max kể từ khi ra mắt vào năm 2019 đã đưa xe lên vị trí cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ Toyota Hilux, Ford Ranger tại nhiều thị trường như Australia hay Thái Lan. Tại triển lãm VMS 2024, hãng Nhật cho giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift đến với thị trường Việt Nam, sẵn sàng đưa mẫu bán tải này trở lại cuộc đua doanh số.

Isuzu D-Max 2024 tại Việt Nam có giá khởi điểm từ 650 triệu đồng cho bản số sàn và lên đến tối đa 880 triệu đồng cho bản cấu hình cao cấp nhất là Type Z.

Về ngoại thất, so với phiên bản cũ, Isuzu D-Max nay sở hữu phong cách hầm hố dễ gây ấn tượng với khách hàng hơn. Thiết kế cụm đèn pha được làm lại với dải đèn LED ban ngày được chuyển lên cạnh trên (bản cũ đặt ở cạnh dưới). Tương tự là đèn hậu cũng được tinh chỉnh giao diện. Cả tản nhiệt và ca pô đều được làm mới, tương tự là cản sau.

Màu sơn ngoại thất mới mang tên cam Namibu Orange Mica. Ở bản tiêu chuẩn, xe chỉ dùng đèn pha Halogen, không có đèn sương mù trước và vành bằng thép. Trong khi đó, bản cao cấp của xe được trang bị đèn pha bi-LED, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày kiêm đèn báo rẽ hình chữ “L”, đèn sương mù trước ở hai góc đầu xe, mâm hợp kim 18 inch ​và đèn hậu LED.

Bên trong nội thất, điểm mới dễ thấy nhất là đồng hồ tốc độ đã được chuyển sang loại bán điện tử với màn hình 7 inch​ ở trung tâm và hai đồng hồ cơ đặt ngoài rìa. Ngoài ra, màn hình trung tâm kích thước 9 inch vẫn được giữ nguyên từ bản cũ với khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hòa tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện và dàn âm thanh 8 loa. Họa tiết Miura-ori mới xuất hiện trên ghế ngồi hay cổng sạc USB Type-C ở cả 2 hàng ghế là một vài điểm nhấn khác.

Về cơ cấu truyền động, xe vẫn trang bị động cơ dầu 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.9L với công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ này có thể kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, đi kèm lẫy chuyển số sau vô lăng. Tùy theo phiên bản, xe sẽ dùng hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Xe trang bị khóa vi sai điện tử cầu sau, cải thiện khả năng vượt địa hình khó.

Danh sách các trang bị an toàn đã có trên D-Max gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ xe trước/sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, ga tự động hay cân bằng điện tử, 7 túi khí. Xe từng nhận được đánh giá an toàn 5 sao của ASEAN NCAP.

Tham khảo Isuzu Việt Nam

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.