Trang chủ » [VMS 2024] Bộ đôi Subaru WRX và Subaru BRZ với gói trang bị thể thao STI Package Edition

Chia sẻ bài đăng này

Trong Nước

[VMS 2024] Bộ đôi Subaru WRX và Subaru BRZ với gói trang bị thể thao STI Package Edition

Những người yêu thích phong cách “xe đua đường phố” tại Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn với những chiếc Subaru WRX và Subaru BRZ có sẵn gói trang bị STI Package Edition, thêm nhiều chi tiết khí động học tạo nên hình ảnh trẻ trung ấn tượng.

Tại triển lãm VMS 2024, gian trưng bày của thương hiệu Subaru gây chú ý bởi dàn xe hùng hậu. Bên cạnh mẫu Crosstrek hoàn toàn mới, hãng Nhật còn cho giới thiệu dòng SUV chủ lực Forester, mẫu wagon gầm cao Outback, đặc biệt có sự xuất hiện của bộ đôi xe thể thao WRX và BRZ với gói trang bị STI Package Edition.

Hai mẫu xe hiệu năng cao này là đại diện tuyệt vời cho kĩ thuật chế tạo cao cấp của Subaru, hướng đến những fan hâm mộ muốn được trải nghiệm cảm giác lái thể thao thuần túy, thú vị từ các đường đua danh tiếng trên thế giới.

Chiếc BRZ được trưng bày với ngoại thất màu trắng. So với xe nguyên bản, gói trang bị STI Package Edition bổ sung nhiều chi tiết khí động học bao gồm lip trước, lip sau, lip hông, ốp tai xe gắn logo STI và một cánh gió carbon phía sau. Nhờ đó, BRZ nhìn giống một chiếc xe đua thực thụ. Ngoài ra, xe còn có bộ mâm STI kích thước 18 inch ​màu nòng súng.

Gói STI Package Edition chỉ thay đổi về ngoại thất và không can thiệp vào hiệu năng vận hành của xe. Vì vậy BRZ vẫn giữ nguyên thông số như ban đầu, với động cơ 2.4L hút khí tự nhiên, công suất 231 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp.

Tương tự, gói STI Package Edition sau khi lắp đặt trên chiếc WRX màu đỏ nổi bật đã mang đến cho chiếc xe những chi tiết khác biệt như lưới tản nhiệt gắn logo STI, líp trước, sau, hông. Tuy nhiên, mẫu sedan 4 cửa này không được bổ sung cánh gió lớn như BRZ và vẫn dùng mâm phay xước của bản thông thường.

Thông số vận hành của WRX với gói STI Package Edition cũng không thay đổi. Mẫu xe này đang dùng động cơ 2.4L tăng áp, công suất 271 mã lực, mô-men xoắn 349 Nm, kết hộp số tự động vô cấp CVT và dẫn động 4 bánh. Bên trong nội thất có cần số được thêu ký tự STI màu đỏ nổi bật để phân biệt với phiên bản tiêu chuẩn, ở vô-lăng cũng có logo STI.

Việc trang bị bộ phụ kiện STI Package Edition khẳng định cam kết của Subaru trong việc mang đến những chiếc xe đậm chất phiêu lưu, linh hoạt và hiệu suất vận hành ấn tượng, phù hợp hoàn hảo cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.

Bên cạnh đó, hãng cũng tổ chức “Sự kiện lái thử Subaru SATD” mở cửa hoàn toàn miễn phí với số lượng suất lái có hạn, được tổ chức tại khu vực ngoài trời của Triển Lãm Vietnam Motor Show 2024 từ 8:00 đến 17:00, ngày 24 – 27/10/2024 với những bài lái thử vượt chướng ngại vật độc đáo: Địa hình đường gồ ghề, Hố nước sâu 500 mm, Vách nghiêng, Dốc cao & X-Mode cải tiến, Phanh tránh va chạm EyeSight PCB, v.v…

Tham khảo Subaru Việt Nam

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.