Trang chủ » [VMS 2024] BYD mang hàng loạt các mẫu xe điện và PHEV, đặc biệt là Denza D9, YANGWANG U8

Chia sẻ bài đăng này

Xe Điện - EV

[VMS 2024] BYD mang hàng loạt các mẫu xe điện và PHEV, đặc biệt là Denza D9, YANGWANG U8

Đến với triển lãm VMS 2024, BYD mang toàn bộ những dòng xe điện đang được phân phối tại Việt Nam, điểm nhấn của BYD không chỉ có hai mẫu xe vừa ra mắt là HAN và M6 mà chính là phần trình diễn của YANGWANG U8 cùng sự xuất hiện của mẫu MPV cao cấp – Denza D9.

[VMS 2024] BYD mang hàng loạt các mẫu xe điện và PHEV, đặc biệt là Denza D9, YANGWANG U8

BYD tại VMS 2024 – Hàng loạt các mẫu xe công nghệ và tương lai xanh

Điểm nhấn của gian hàng BYD là dấu ấn công nghệ “Technology – Green – Future” cùng những sản phẩm vượt trội. Hàng loạt các mẫu xe đa dạng phục vụ cho từng nhu cầu khác nhau như gia đình trẻ, xe đô thị, nhóm khách hàng cao cấp…

YANGWANG U8 – siêu SUV sang trọng, có khả năng xoay 360 độ và nổi trên mặt nước

Nổi bật nhất là sự xuất hiện và trình diễn của YANGWANG U8, đây là chiếc siêu SUV sang trọng, sở hữu hàng loạt các công nghệ bậc nhất của thương hiệu. YANGWANG U8 được định hình trong phân khúc SUV cao cấp với hiệu suất ấn tượng, công nghệ.

[VMS 2024] BYD mang hàng loạt các mẫu xe điện và PHEV, đặc biệt là Denza D9, YANGWANG U8

Sức mạnh của YANGWANG U8 đến từ khối động cơ PHEV vượt trội với tổng công suất đạt 1,180 mã lực và mô-men xoán 1,280 Nm. Được thừa hưởng các công nghệ hàng đầu, YANGWANG U8 có thể thực hiện những điều mà các mẫu xe PHEV không thể làm được là tính năng xoay 360 độ, nổi trên mặt nước trong trường hợp khẩn cấp…

Tại VMS 2024, BYD đã dành một vị trí đắc địa ngay trung tâm gian hàng để trình diễn mẫu xe SUV đầu bảng YANGWANG U8. Với thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp nhưng không kém phần sang trọng, YANGWANG U8 mang trong mình thông điệp về sự đột phá cả về công nghệ lẫn khả năng chinh phục mọi địa hình. Tại khu vực trình diễn, khách tham quan có cơ hội tận mắt chứng kiến tính năng xoay tại chỗ 360 độ ấn tượng.

Điểm nhấn của YANGWANG U8 không chỉ nằm ở ngoại thất bắt mắt với những đường nét góc cạnh, mà còn ở công nghệ vượt trội mà mẫu xe này sở hữu. Xe được trang bị hệ thống động cơ điện mạnh mẽ, khả năng vượt địa hình ấn tượng cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ lái xe thông minh, hệ thống chống lật, và hệ thống dẫn động bốn bánh tối ưu cho mọi cung đường.

DENZA D9 – MPV hạng sang, tiện nghi vượt trội

DENZA D9 là mẫu MPV hạng sang hướng đến trải nghiệm vận hành sang trọng và tiện nghi vượt trội, tối ưu không gian cùng sự thoải mái. DENZA D9 sở hữu nội thất rộng rãi với các vật liệu cao cấp cùng hệ thống ghế ngồi điều chỉnh đa hướng, tích hợp chức năng massage.

Xe vận hành êm ái nhờ hệ thống động cơ điện hiện đại kết hợp cùng bộ pin Blade vượt trội. Bên cạnh đó D9 còn sở hữu loạt công nghệ an toàn như phanh khẩn cấp tự động, tự động mở khóa khi xảy ra chạm, kiểm soát thân xe chủ động, nhận diện biển báo giao thông…

BYD M6 và BYD HAN – Bộ đôi xe điện vừa ra mắt trước thềm triển lãm VMS 2024

BYD M6 là mẫu MPV gia đình 7 chỗ ngồi với không gian rộng rãi, tiện nghi cao cấp, nhiều tính năng an toàn và tiết kiệm chi phí sử dụng, lý tưởng cho nhu cầu di chuyển hàng ngày và kinh doanh dịch vụ.

Còn với BYD HAN, chiếc xe sedan cao cấp thuần điện với chiều dài cơ sở ngang ngửa những mẫu sedan hạng D nổi bật với sức mạnh hơn 500 mã lực cùng các công nghệ hiện đại, tiên tiến.

BYD HAN không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ mà còn thừa hưởng sự sang trọng, tinh tế trong không gian nội thất cùng hàng loạt các công nghệ hỗ trợ người lái. BYD HAN là mẫu xe hội tụ đủ hai yếu tố thể thao tốc độ cùng sự sang trọng.

Sự trở lại của 3 mẫu xe BYD đầu tiên tại Việt Nam và công nghệ độc quyền về pin Blade, khung gầm e-Platform 3.0

Ngoài các mẫu xe kể trên, tại gian hàng BYD còn có sự xuất hiện của 3 mẫu xe tạo nền móng đầu tiên cho thương hiệu tại Việt Nam, gồm BYD DOLPHIN, BYD SEAL và BYD ATTO 3.

BYD DOLPHIN là mẫu xe đô thị nhỏ gọn, có khả năng vận hành bền bỉ cùng kiểu dáng thiết kế hiện đại, BYD ATTO 3 chiếc crossover cao ráo, thực dụng cùng nhiều trang bị hàng đầu, BYD SEAL chiếc sedan thể thao hiệu suất mạnh mẽ cùng các công nghệ an toàn tiên tiến.

Không chỉ trưng bày các mẫu xe, BYD còn mang đến mô hình Blade Battery và khung gầm e-Platform 3.0; đây đều là những công nghệ độc quyền, đại diện cho bước tiến lớn trong ngành ô tô điện, góp phần tăng cường hiệu suất, an toàn và độ tin cậy.

Tầm nhìn dài hạn của BYD tại thị trường Việt Nam

Không chỉ gây ấn tượng với dải sản phẩm đa dạng và công nghệ tiên tiến, BYD còn mang đến cho thị trường Việt Nam một tầm nhìn dài hạn về tương lai xanh và bền vững. Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng cho việc phát triển thị trường xe năng lượng mới.

BYD cam kết không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp xe điện tại Việt Nam. Với sự đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, nhân sự được đào tạo bài bản cùng hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc, BYD rất tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ sau bán hàng và hệ thống trạm sạc nhanh trên toàn hệ thống nhà phân phối.

Gian hàng BYD tại VMS 2024 không chỉ là nơi trưng bày các mẫu xe điện hiện đại mà còn là sự thể hiện rõ nét tầm nhìn chiến lược của hãng đối với thị trường Việt Nam. Với dải sản phẩm đa dạng, BYD đã cho thấy sự nỗ lực trong cuộc đua xe năng lượng mới và cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tiên tiến, bền vững và thân thiện với môi trường.

Tham khảo BYD Việt Nam

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.