Trang chủ » [VMS 2024] Mitsubishi giới thiệu bản đặc biệt Xpander, Xforce và Attrage kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam

Chia sẻ bài đăng này

Trong Nước

[VMS 2024] Mitsubishi giới thiệu bản đặc biệt Xpander, Xforce và Attrage kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt dành riêng cho bộ ba Xpander, Xforce và Attrage như lời tri ân gửi đến khách hàng đã đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam trong suốt chặng hành trình 30 năm qua.

Các mẫu xe phiên bản đặc biệt nổi bật với huy hiệu “30 Năm Vững Tiến Mỗi Hành Trình”, kết hợp với các trang bị phụ kiện chính hãng. Bộ phụ kiện mang phong cách năng động, cá tính, tạo nên dấu ấn riêng cho chủ sở hữu. Các mẫu xe phiên bản đặc biệt sẽ được mở bán với số lượng có hạn trong thời gian sắp tới.

Mitsubishi Xpander phiên bản kỷ niệm 30 năm được nâng cấp về ngoại thất và phụ kiện đi kèm, như phần cản trước mạnh mẽ hơn, đèn LED chiếu sáng ban ngày cùng bánh xe hợp kim thể thao. Nội thất cũng được trang bị thêm những tính năng giải trí tiên tiến, giúp mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái và tiện nghi hơn.

Xpander đang là mẫu xe MPV 7 chỗ có doanh số liên tục dẫn đầu phân khúc suốt nhiều tháng, là lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt. Xpander đã đạt doanh số hơn 100.000 xe sau gần 6 năm ra mắt, và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm của Mitsubishi Xforce được trang bị những phụ kiện nổi bật như cánh lướt gió phía sau, ốp gương chiếu hậu mạ chrome cùng hệ thống âm thanh cao cấp.

Xforce là mẫu Compact SUV đa dụng, với phong cách thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng đậm chất SUV. Bắt đầu được bàn giao đến khách hàng từ Tháng 3-2024, Xforce đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích nhất toàn thị trường, cũng như phân khúc B-SUV, với doanh số liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường hàng tháng.

Với Mitsubishi Attrage, bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm được nâng cấp nhẹ về ngoại thất với lưới tản nhiệt mạ chrome cùng bộ mâm hợp kim thiết kế mới, bên cạnh những tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp cùng cảnh báo điểm mù được bổ sung.

Attrage hiện là dòng xe có giá bán thấp nhất trong danh mục sản phẩm Mitsubishi tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng thêm lựa chọn với kiểu dáng sedan lịch lãm, kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển trong đô thị, nội thất thoáng đãng, động cơ xăng MIVEC 1.2L, 3 xy-lanh tiết kiệm nhiên liệu.

Bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1994, Mitsubishi Motors Việt Nam đã trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô tiên phong, đồng hành cùng khách hàng Việt. Xuyên suốt ba thập kỷ không ngừng thấu hiểu thị trường và thị hiếu khách hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam đã tìm thấy sự đồng điệu mạnh mẽ với người tiêu dùng, cùng chung tinh thần kiên trì và đổi mới, vững tiến vượt qua thử thách mỗi ngày để cùng nhau vươn đến thành công.

Chính tinh thần này đã thúc đẩy Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến một thế hệ các mẫu xe bền bỉ, an toàn, đáng tin cậy, là người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi hành trình của khách hàng Việt.

Tham khảo Mitsubishi Việt Nam

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.