Trang chủ » [VMS 2024] Cận cảnh MG Cyberster xe thể thao hai cửa thuần điện có giá 3,2 tỷ đồng

Chia sẻ bài đăng này

Xe Điện - EV

[VMS 2024] Cận cảnh MG Cyberster xe thể thao hai cửa thuần điện có giá 3,2 tỷ đồng

Mức giá để sở hữu MG Cyberster từ 3,2 tỷ đồng, số lượng giới hạn 100 xe. Vậy mẫu xe thể thao thuần điện có gì đặc biệt?

MG Cyberster, siêu xe thuần điện, xe thể thao điện, xe mg

Trong sự kiện triển lãm VMS 2024, MG Việt Nam đã công bố mức giá Cyberster – mẫu xe thể thao thuần điện đánh dấu kỷ niệm 100 năm thương hiệu, xe giới hạn 100 chiếc cho khách hàng Việt.

MG Cyberster không chỉ là biểu tượng của sự sáng tạo và đổi mới mà còn là minh chứng cho cam kết của MG trong việc phát triển bền vững và tôn trọng môi trường. Sự kiện lần này sẽ tạo tiền đề để MG mang những mẫu xe điện hóa như MG4 EV hay thậm chí là phiên bản thương mại hóa của “Siêu xe điện” MG Cyberster tới Việt Nam.

MG Cyberster, siêu xe thuần điện, xe thể thao điện, xe mg

MG Cyberster là sự trở về “nguồn cội” lấy cảm hứng từ mẫu MGB Roadster cổ điển với mui trần, cấu hình 2 cửa, 2 chỗ đầy cá tính. Kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.535 x 1.913 x 1.329 mm, chiều dài cơ sở 2.690 mm. Bộ mâm kích thước 20 inch kết hợp bộ lốp trước 245 và bộ lốp sau 275; hứa hẹn mang đến sự ổn định nhất khi chạy tốc độ cao cùng những pha tăng tốc ấn tượng. Xe trang bị bộ phanh Brembo kích thước lớn.

Phần đầu xe với các chi tiết hốc gió thật, không chỉ giải nhiệt phanh, lốp mà còn tối ưu khí động học của xe. Điểm nhấn không chỉ là cản trước mà còn là cụm đèn LED “Magic eyes” thông minh. Phần đuôi xe nổi bật với dải đèn LED kéo dài chạy dọc sang hông xe cùng cụm đèn xi-nhan tạo hình mũi tên độc đáo.

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế ngoại thất của Cyberster nằm ở phần hai cửa mở dạng cắt kéo đóng/mở điện thông qua nút bấm, khiến cho bất cứ ai cũng không thể rời mắt.

MG Cyberster, siêu xe thuần điện, xe thể thao điện, xe mg

Nội thất MG Cyberster nổi bật với ghế thể thao bọc da, vô lăng 3 chấu vát đáy thể thao, 3 màn hình trên táp-lô với hai màn 7 inch và màn hình giải trí 12,3 inch, kết hợp với hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Hệ thống điều hòa tự động, hỗ trợ lọc bụi mịn PM2.5 và cần số dạng nút bấm cùng hệ thống âm thanh 8 loa BOSE.

Đặc biệt, buồng lái thông minh Banma – Cyber OS, hệ thống giành giải iF Design Award ở hạng mục “Trải nghiệm của người dùng”, một trong những giải thưởng lớn về thiết kế được ghi nhận trên toàn cầu. Bên cạnh đó, hệ thống an toàn ADAS trên Cyberster là những trang bị hữu ích cho những hành trình.

Sức mạnh là điểm nhấn của MG Cyberster với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, tất cả nhờ vào khối động cơ điện đặt trước sau (AWD) với tổng công suất 536 mã lực. Xe trang bị bộ pin lithium-ion dung tích 77 kWh với phạm vi hoạt động 443 km/lần sạc đầy.

Điểm khác biệt của Cyberster được bán tại Việt Nam có sự thay đổi về bộ sạc, cụ thể là sạc tiêu chuẩn CCS2 sẽ thay thế cho sạc GB/T từng có trên Cyberster được MG mang về cuối năm ngoái.

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập MG, thương hiệu đã thực hiện chương trình vòng quanh thế giới với tên gọi “Charging Into The Future”. Lộ trình xuất phát từ Luân Đôn – Anh Quốc và điểm cuối tại Thượng Hải – Trung Quốc bằng chiếc siêu xe thể thao điện MG Cyberster. Tổng chiều dài hơn 16.000 km trong 7 tháng, qua 3 Châu lục và 23 quốc gia.

Tham khảo MG Việt Nam

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.