Giống với những gói độ trước đây của những hãng khác, Toyota Supra sau khi qua tay AC Schnitzer sẽ sở hữu ngoại hình hầm hố hơn đáng kể so với nguyên bản. Đầu xe sở hữu thêm một líp chia gió đặt phía dưới cản, cùng với đó là ca-pô được thêm vào hai hốc thoát gió nhằm tản nhiệt cho khối động cơ được nâng cấp. Hai bên hông được nâng cấp nhẹ với hai phần chia gió ốp dưới gầm xe.
Vòng ra phía sau, đuôi xe sở hữu phần cản dưới bằng sợi carbon, cùng với đó là cánh gió cố định được làm bằng loại vật liệu tương tự. AC Schnitzer trang bị cho xe bộ mâm mới có thiết kế năm chấu chữ V độc đáo, kích thước 20 inch và hoàn thiện bằng hai màu bạc – đen. Hãng độ này cũng đã tinh tế điều chỉnh lại phần giá treo biển số nhằm khiến chiếc xe độ của mình trở nên “thẩm mỹ” hơn.
Bên dưới nắp động cơ là điều là người hâm mộ luôn mong chờ vào những gói độ được dành cho Supra. Sau khi qua tay hãng độ đên từ Đức này, Toyota Supra sẽ sở hữu công suất lên đến 400 mã lực, cao hơn con số 340 mã lực khi xe xuất xưởng, cùng với đó, mô-men xoắn cũng được cải thiện đáng kể. Cùng với sự nâng cấp dành cho động cơ, hệ thống ống xả của Supra cũng đc AC thay thế bằng hệ thống ống có thể đóng mở được làm bằng thép không gỉ và đầu típ bằng sợi carbon. Theo hãng độ này, chiếc Toyota Supra được độ và đạt chuẩn khí thải WTLP của Châu Âu, vì thế, việc chiếc xe có hợp pháp tại Mỹ hay không vẫn đang là một câu hỏi được các chủ xe tại đây đặt ra.
Để khiến chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn sau quá trình nâng cấp, AC Schnitzer cũng đã thay thế hệ thống treo tiêu chuẩn của xe bằng hệ thống treo với lò xo có thể điều chỉnh chiều cao. Hệ thống treo mới này cũng góp phần khiến chiếc xe ổn định và có cảm giá lái tốt hơn. Ở thiết lập thấp nhất, trọng tâm của xe được đặt thấp hơn 25 mm so với Supra tiêu chuẩn.
Nội thất xe được nâng cấp nhẹ với logo AC Schnitzer và nhiều chi tiết được ốp carbon thay cho ốp nhựa và kim loại trước đây. Gói nâng cấp này sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm sau, giá bán sẽ được công bố vào thời điểm bán ra.
Theo Motor1