Trang chủ » Audi R8 độ Regular Tuning thay áo màu vàng nổi bật

Chia sẻ bài đăng này

Trong Nước

Audi R8 độ Regular Tuning thay áo màu vàng nổi bật

Audi R8 là một chiếc siêu xe rất thành công của hãng xe đến
từ nước Đức, bằng chứng cho sự thành công này là không ít người “xuống tiền” để
mang mẫu xe này về với dải đất hình chữ S. Cũng vì lí do này mà rất nhiều vị chủ
xe đã quyết định nâng cấp vẻ ngoài cho chiếc siêu xe đến nay đã hơn 10 năm tuổi
này, chiếc Audi R8 trong bài viết ví dụ rõ nhất khi đã được làm mới ngoại thất
với gói độ đến từ Regula Tunning và gần đây cũng vừa được chủ nhân thay màu ngoại
thất từ trắng muốt sang màu vàng nghệ bằng chất liệu decal.


Audi R8 độ Regular Tuning thay áo màu vàng nổi bật

Thành công ấn tượng về mặt doanh số đến từ việc R8 sở hữu một
thiết kế rất hấp dẫn với những đường cong uốn lượn theo thân xe, đồng thời Audi
cũng đề cao tính khí động học cho mẫu siêu xe của họ. Về mặt tổng thể, Audi R8
mang một vẻ đẹp tinh tế thu hút người nhìn và một động cơ vô cùng mạnh mẽ.
Nhưng với bản độ đến từ Regula Tunning, R8 đã lột bỏ đi vẻ đẹp tinh tế và thay
vào đó là sự hầm hố đến từ bộ bodykit khác biệt.


cp-3254-1024x689.jpg

Toàn bộ phần cản trước đều được chủ nhân thay mới, lược bỏ
đi những thanh kim loại vắt ngang lưới tản nhiệt như nguyên bản và thay bằng mặt
ca-lăng hình tứ giác có kích thước lớn hơn. Chưa dừng lại ở đó, Regula cũng can
thiệp mạnh mẽ vào đầu xe bằng những đường nét thiết kế có phần cứng cáp hơn,
tăng vẻ nam tính cho mẫu siêu xe đến từ thương hiệu có bốn vòng tròn đan vào
nhau.


cp-3212-1024x663.jpg

Hệ thống đèn LED chiếu sáng trên xe cũng đã được thay mới để
phù hợp hơn với bộ bodykit, đi kèm với đó là một số nâng cấp để cải thiện hiệu
năng chiếu sáng cho xe.


cp-3246-1024x683.jpg

Thân xe vẫn giữ được vẻ đẹp đã tạo nên tiếng vang cho R8 hơn
1 thập kỉ trước, điểm khác biệt duy nhất là thân xe được bổ sung thêm một hốc
gió làm từ sợi carbon bên hông.


cp-3249-1024x683.jpg

Để lấy gió vào làm mát cho động cơ V8 của xe, Audi đã thiết
kế một khe gió có kích thước lớn và đặt ngay sau vị trí cửa xe. Chi tiết này được
làm hoàn toàn bằng sợi carbon và vẫn giữ được giữ lại trên các thế R8 sau này.


cp-3196-1024x725.jpg

Nắp xăng được đúc từ
hợp kim nhôm và khác chữ R8.


cp-3216-1024x701.jpg

Regula cũng đã bổ sung cho phần gương chiếu hậu của xe một bộ
ốp làm từ sợi carbon mới cóng, gương xe cũng được Audi thiết kế hài hòa với
thân xe và được tích hợp đèn xi-nhan ngay trên gương.


cp-3199-1024x689.jpg

Ngoài bộ bodykit hàng hiệu, chủ nhân cũng thay thế bộ mâm 5
chấu kép nguyên bản bằng bộ mâm đa chấu đến từ thương hiệu Oxigin Oxrock có đường
kính 20 inch. Xe sử dụng bộ phanh đĩa hiệu suất cao với kép phanh được sơn xám
mờ và có tên xe lên trên.


cp-3248-1024x683.jpg

Phần đuôi xe cũng được thay mới hoàn toàn theo chiều hướng dữ
dằn hơn, hai ống xả được thiết kế như phiên bản V10 và bổ sung thêm các khe khuếch
tán gió bên dưới gầm xe. Với thiết kế có phần hầm hố như vậy, Audi R8 Regula
Tunning lại “vô tình” để lộ toàn bộ hệ thống ống xả ra phía bên ngoài thông qua
hai hốc gió ở phần đuôi xe.


cp-3206-1024x705.jpg

Đèn hậu cũng được thay mới tương tự như đèn trước với hệ thống
đèn LED ấn tượng.


cp-3194-1024x683.jpg

Logo “R8” cũng được thay mới bằng logo của phiên bản 2015.


cp-3223-1024x683.jpg

Cuối cùng đó chính là hệ thống ống xả của xe đã được nâng cấp
hoàn toàn mới đến từ thương hiệu pô Capristo, tuy vậy chủ nhân của chiếc siêu
xe hàng độc trên lại chọn sử dụng típ ống xả của Akrapovic cho xế yêu của mình.


cp-3191-1024x683.jpg

Mặc dù chiếc Audi R8 trong bài thuộc phiên bản V8 nhưng lại được thay thế bằng rất nhiều “đồ chơi” cao cấp của phiên bản sử dụng động cơ V10, khoang máy của xe cũng được ốp toàn bộ bằng sợi carbon. Audi R8 được trang bị động cơ V8 có dung tích 4.2 lít, công suất cực đại 420 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 430 Nm, đi kèm với hộp số bán tự động và tự động cho khách hàng.


  • cp-3209-1024x695.jpg

  • cp-3250-1024x590.jpg

  • cp-3198-1024x697.jpg

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận