Với giá 169.900 Đô-la, những khách hàng tại Mỹ sẽ có thể đặt tay lên vô-lăng của Audi R8 V10 tiêu chuẩn. Xe sẽ sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên, sản sinh 562 mã lực cùng 550 Nm mô-men xoắn, sức mạnh này giúp xe tăng tốc 0 – 100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 322 km/h. Biến thể mui trần của phiên bản này sẽ có giá từ 182.100 Đô-la.
Cao cấp hơn, khách hàng sẽ có R8 V10 Performance Coupe/Spyder vói giá lần lượt từ 195.900/208.100 Đô-la. Ở phiên bản này, động cơ V10 5,2 lít đã được hiệu chỉnh lại, gia tăng công suất cực đại lên mức 622 mã lực. Sức mạnh này sẽ được truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp đến tất cả các bánh xe. Phiên bản này có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 3,2 giây (3,3 giây cho R8 V10 Plus Spyder) và đạt vận tốc 330 km/h.
Phiên bản R8 V10 “Decennium” sẽ có giá bán khởi điểm từ 214.995 Đô-la, được phát triển trên nền tảng của R8 V10 Performance với một số nâng cấp và điểm nhấn riêng. Chỉ có 222 chiếc sẽ được bán ra trên toàn thế giới và thị trường Mỹ sẽ có 50 chiếc nhằm kỷ niệm 10 năm ngày động cơ V10 FSI ra mắt thế giới.
Ở phiên bản này, Audi đã nâng cấp một số chi tiết bên ngoài như lưới tản nhiệt hầm hố hơn, kết hợp cùng những hốc gió mới đáp ứng nhu cầu làm mát và khí động học. Xe sử dụng mâm tiêu chuẩn 19 inch (tùy chọn 20 inch) với thiết kế mới. Audi cung cấp đĩa phanh gốm là tiêu chuẩn, thay thế cho các đĩa thép. Bộ cân bằng phía trước có 2 tuỳ chọn, một là làm từ polymer gia cố bằng sợi carbon (CFRP) hoặc nhôm.
Bên trong, nội thất được thiết kế lại đôi chút với những cửa gió điều hòa mới cùng vị trí các nút bấm được bố trí lại. Hãng cũng đã đưa ra giới hạn tùy chọn màu sắc bên trong khoang lái. Audi cho biết, sẽ có đến ba gói thiết kế cho ngoại thất với nhiều điểm nổi bật dành cho phần tách gió phía trước, ốp hông và khuếch tán cùng với tùy chọn ốp nắp động cơ băng composite hoặc carbon.
Theo Carscoops