12. Toyota Supra (A90)
Là một trong những chiếc xe mới nhất trong danh sách, Supra mới vì thế vẫn mắc phải một số những khuyết điểm cần phải được cải thiện trong các bản nâng cấp sau. Nếu nói đây là chiếc xe kế nhiệm A80 thì vẫn chưa, nó vân còn phải cải thiện nhiều nếu muốn thực sự được người mê xe công nhận điều này.
11. Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye
Được biến đến với nhiều sức mạnh, tuy nhiên phiên bản này của Challenger chỉ thích hớp để tạo ra những màn trình diễn số mã lực ấn tượng đó hơn là mang lại cho người lái cảm giác thoải mái và cảm giác lái của dòng xe này.
10. BMW M850i xDrive
Được đánh giá với âm thanh ống xả thú vị, mẫu xe này đã thể hiện tốt qua các bài kiểm tra của MotorTrend. Tuy nhiên, đôi lúc vô-lăng của xe lại phản hồi không mấy ấn tượng trong khi hệ thống treo phải “gồng mình” nhằm giúp chiếc xe ổn định lại hiệu suất đến từ khối động cơ. Hệ thống đánh lái bánh sau cũng không thực sự tốt, nó làm cho chiếc BMW cỡ lớn này không mấy mượt mà ở cầu sau.
9. Lamborghini Urus
Urus là một kiểu siêu xe mà bạn có thể sử dụng hằng ngày, chở nhiều người cùng hành lí mà không phải bận tâm về không gian chứa đồ. Có thể nói, không có một chiếc xe nào lớn như nó mà vẫn có khả năng vận hành ổn định trên đường đua, hệ thống kiểm soát thân xe của nó gần như đã định nghĩa lại các quy luật vật lý thông thường. Hộp số và động cơ cũng hoạt động tốt và giảm được sự mất công suất khi lên / xuống số. Thêm nữa, nó lại có khả năng tạo ra sức hút đặc biệt mỗi khi xuống phố.
8. Bentley Continental GT V8
Điều tốt nhất để nói về chiếc Bentley này là hệ thống khung gầm của nó được phát triển bởi Porsche, bên cạnh động cơ và hệ dẫn động. Chiếc xe mang đến cho bạn sự tĩnh lặng, “ngoan ngoãn”, tuy có phần vô nghĩa nhưng lại rất có cảm giác. Với chiếc xe này, bạn sẽ không cần phải đi quá nhanh để có thể cảm nhận sự sang trọng, xa hoa bên trong khoang lái của nó.
7. Aston Martin DBS Superleggera
Đây được coi là một chiếc xe đang sợ, kể cả khi bạn chị 10 km/h. Nó sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc, thiết kế đẹp mắt tuy nhiên vẫn tạo cho người ta cảm giác bị đe dọa khi nhìn trực tiếp. Sự bùng nổ của nó ở các góc cua không có gì là trữ tình, hùng vĩ và phấn khích. Nó xứng đáng có một hộp số tốt hơn, phần mềm kiểm soát lực kéo biết “nghe lời”, lốp sau rộng hơn, phanh tốt hơn ở điểm giới hạn và ít nhựa bên trong nội thất hơn.
6. Mercedes-Benz AMG GT 63 S
Đây được coi là một chiếc xe bốn cửa với linh hồn của một chiếc xe hiệu suất cao do AMG sản xuất. Nó là một chiếc sedan với sức mạnh của một con thú dữ bên dưới ca-pô, cùng với đó là hệ thống kiểm soát thân xe giúp bạn vào – ra cua mượt như một dòng chảy. Mặc dù nó có hiệu năng và đa dụng, tuy nhiên thiết kế lại là điểm trừ lớn, bên cạnh đó AMG cũng nên cải thiện hệ thông phanh.
5. Mclaren Senna
Trong lúc trải nghiệm chiếc xe, MotorTrend đã vô tình biến Senna thành chiếc xe thương mại nhanh nhất tại trường đua Laguna Seca. Với thiết kế khí động học tuyệt vời, nó sẽ khiến bán dậm chân phanh sớm hơn khoảng phanh lý tưởng của nó một khoảng cách xa. Tuy nhiên, vì là một chiếc siêu xe với thiết kế nhằm phục vụ chức năng khí động học, việc sử dụng Mclaren Senna hằng ngày là điều không thể.
4. Jaguar XE SV Project 8
Giống với AMG GT 63 S, đây cũng là một chiếc sedan với hiệu suất của một chiếc siêu xe. Tuy nhiên, Jaguar lại hoàn thiện chiếc xe tốt hơn, biến nó trở thành một chiếc Go-Kart với thân hình to lớn, đồ sộ. Tuy nhiên, chiếc xe lại có phần không được như sự kì vọng và nội thất có phần cũ so với bề ngoài của nó.
3. BMW M2 Competition
Với thiết kế hầm hố như nhỏ gọn, đây có thể dễ dàng trở thành chiếc xe chạy track đầu tiên trong gara của bạn. Với chiếc xe này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ nhạy bướm ga, thay đổi độ cứng và cảm giác lái. Bimmer thích những chiếc Sweeper nhanh cùng những vòng xoắn chặt chẽ, nhưng M2 Competition có thể hoạt động cả ngày. Tuy nhiên, chiếc xe này lại bị đuối sức khi so với các đối thủ và thậm chí chậm hơn so với Supra tại Laguna Seca.
2. Ford Mustang Shelby GT350
Chiếc xe như được dán keo xuống mặt đường, nó vận hành theo đúng với những gì tay lái bảo và, động cơ V8 vẫn cho ra thứ âm thanh vô cùng đặc trưng. Phanh có lực ép lớn và dừng xe với độ chênh lệch gần như bằng không. Hệ thống treo trả lại rất nhiều chuyển động thẳng đứng nhưng không bao giờ phải trả giá bằng độ bám đường. Hãy sẵn sàng cho tay lái nặng và ghế cứng mỗi lần lên xe, nhưng nó vẫn là một trong những chiếc xe tốt nhất ở thời điểm hiện tại.
1… Đón xem đâu là chiếc xe giành quán quân của giải thưởng năm nay!