Trang chủ » Brabus Rocket 900 – Bản độ giới hạn dựa trên Mercedes-AMG GT 63 S

Chia sẻ bài đăng này

Thị Trường Xe

Brabus Rocket 900 – Bản độ giới hạn dựa trên Mercedes-AMG GT 63 S

Vừa qua, thương hiệu độ xe nổi tiếng Brabus đã cho ra mắt phiên bản độ độc đáo dựa trên mẫu sedan thể thao Mercedes-AMG GT 63 S. Bản độ này được Brabus đem đến sự thay đổi toàn diện cả về ngoại thất lẫn sức mạnh của chiếc xe. Đồng thời, Brabus sẽ chỉ chế tạo đúng 10 chiếc xe này và đặt tên chúng là Brabus Rocket 900.


Brabus Rocket 900 – Bản độ giới hạn dựa trên Mercedes-AMG GT  63 S

Bản độ Brabus Rocket 900 này gây ấn tượng với động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít tiêu chuẩn đã được đội ngũ kĩ thuật tăng lên 4,5 lít. Ngoài ra, Brabus đã tạo ra một trục khuỷu phôi thép cân bằng chính xác theo yêu cầu riêng với chiều dài tăng lên 100 mm, đồng thời thương hiệu đã lắp các thanh piston phôi thép đặt làm riêng, thêm vào đó là các piston lớn hơn và tăng lỗ khoan của xi lanh lên 84 mm.


brabus-merc-900-19-1024x682.jpg

Thêm vào đó, Brabus đã phát triển một bộ cảm ứng cưỡng bức dành riêng cho phiên bản độ này cùng một bộ tăng áp mới bao gồm một bộ phận nén lớn hơn, đồng thời tăng áp suất tăng tối đa lên 1,4 bar. Brabus Rocket 900 2021 cũng được trang bị hệ thống nạp khí bằng sợi carbon và được trang bị hệ thống xả hiệu suất cao được làm từ thép không gỉ cùng phần nắp ống xả có thể điều chỉnh bằng điều khiển.


brabus-merc-900-14-1024x682.jpg

Ngoài ra, xe sở hữu phần ECU đã được hiệu chỉnh lại, từ đó chiếc xe có công suất lên tới 888 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 1.250 Nm. Brabus cho biết chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, đồng thời có thể tăng tốc từ 0-200 km/h trong 9,7 giây và đạt tốc độ 300 km/h trong 23,9 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử của chiếc xe ở mức 330 km/h.


brabus-merc-900-2-1024x682.jpg

Chiếc xe đã được Brabus trang bị phần cản trước mới bằng carbon với các hốc gió lớn, lưới tản nhiệt Panamericana đặc trưng của Mercedes-AMG cũng được Brabus thiết kế lại, logo ngôi sao ba cánh cũng đã được thay thế bằng logo Brabus đặc trưng. Chiếc xe còn được trang bị thêm các phần vè ốp các hốc bánh xe giúp mở rộng phần thân xe ra hơn so với nguyên bản. Thương hiệu Brabus đồng thời cũng trang bị cánh gió sau cố định bằng chất liệu carbon cho chiếc xe thay cho cánh gió nguyên bản có thiết kế phần nào đơn giản hơn.


brabus-merc-900-3-1-1024x682.jpg

Chiếc xe được trang bị bộ mâm carbon có kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau được thiết kế nhằm tối ưu hóa tính khí động học cho xe. Với trang bị hệ thống treo khí nén do Brabus phát triển với các chế độ có thể lựa chọn, chiếc xe có thể hạ thấp thêm khoảng 25 mm so với chiều cao nguyên bản.


brabus-merc-900-13-1-1024x682.jpg

Theo Brabus, thương hiệu sẽ chỉ sản xuất 10 chiếc Mercedes-AMG GT63 S được nâng cấp với gói Rocket 900 và mỗi chiếc xe sẽ đi kèm một loạt các tinh chỉnh bên trong khoang nội thất nhằm tạo ra một không gian đầy độc đáo. Có thể thấy trên nguyên mẫu đầu tiên, khoang nội thất của xe đã được kết hợp giữa chất liệu da và Alcantara, đi kèm với đó chính là đường chỉ khâu trang trí màu xám, kết hợp với đó chính các tấm ốp bằng thép không gỉ, các chi tiết carbon với lớp sơn bóng và thảm sàn đặt làm riêng.


  • brabus-merc-900-20-1024x682.jpg

  • brabus-merc-900-16-1024x682.jpg

  • brabus-merc-900-15-1024x554.jpg

  • brabus-merc-900-12-1-1024x682.jpg

  • brabus-merc-900-11-1-1024x682.jpg

  • brabus-merc-900-10-1024x682.jpg

  • brabus-merc-900-7-1-1024x682.jpg

  • brabus-merc-900-8-682x1024.jpg

  • brabus-merc-900-5-1024x682.jpg

  • brabus-merc-900-4-1-1024x682.jpg

  • brabus-merc-900-1-1-1024x682.jpg

  • brabus-merc-900-13-1024x683.jpg

  • brabus-merc-900-12-1024x683.jpg

  • brabus-merc-900-11-1024x683.jpg

  • brabus-merc-900-7-1024x683.jpg

  • brabus-merc-900-4-1024x683.jpg

  • brabus-merc-900-1-1024x683.jpg

Nguồn: Brabus

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận