Bên cạnh việc chế tạo những cỗ máy độc đáo, ấn tượng hàng đầu thế giới, bài toán đặt ra cho Bugatti còn là việc duy trì mạng lưới, nâng cao hệ thống hỗ trợ sau bán hàng cho những vị khách VIP. Hiện tại, Bugatti đang nâng cao mức độ dịch vụ khách hàng của mình khi chuẩn bị cho quá trình bàn giao Bolide và W16 Mistral, đồng thời bắt đầu hành trình Tourbillon.
Sau khi bắt đầu sản xuất hai mẫu xe mới, Bolide và W16 Mistral cũng như ra mắt hệ truyền động hoàn toàn mới lần đầu tiên sau 20 năm với Tourbillon, các sáng kiến dịch vụ khách hàng và hậu mãi của Bugatti sẽ ngày càng tập trung vào việc chuẩn bị cho thời gian sắp tới nhằm thỏa mãn khách hàng.
Giám đốc Hậu mãi và Dịch vụ Khách hàng, Alexis Ploix cho biết: “Khi chúng tôi bước vào kỷ nguyên của Bolide và W16 Mistral và bắt đầu chuẩn bị cho Tourbillon mới được ra mắt, số lượng xe của chúng tôi bán ra dự kiến sẽ tăng đáng kể”. Với dự kiến 1.200 xe Bugatti lưu thông trên đường vào năm 2026, chìa khóa cho sự thành công của thương hiệu là đảm bảo rằng đội ngũ dịch vụ khách hàng và hậu mãi toàn cầu của được trang bị để đáp ứng sự gia tăng này và cơ sở vật chất của họ được điều chỉnh theo các công nghệ mới nhất.
Với việc hiện chỉ có 6 Đối tác dịch vụ của Bugatti trên toàn thế giới có khả năng thực hiện tất cả các hoạt động bảo trì chính xác và công nghệ cao, Bugatti hiện vẫn đang nỗ lực nâng cao trình độ toàn cầu của mình trong lĩnh vực then chốt này, đảm bảo rằng thương hiệu cung cấp năng lực sửa chữa và các dịch vụ được cá nhân hóa gần gũi nhất có thể với tất cả khách hàng của mình. Trọng tâm của việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp chuyên dụng trong giai đoạn tiếp theo sẽ là việc triển khai đào tạo nâng cao năng lực, trình độ trong mạng lưới đối tác của Bugatti. Tổng cộng sẽ có 15 đối tác quốc tế sẽ thực hiện quá trình chuyển đổi này trong quá trình bổ sung thêm các Đối tác dịch vụ xuất sắc hiện có và củng cố hơn nữa khả năng vượt trội của thương hiệu để nhanh chóng cung cấp dịch vụ khách hàng tận tâm thực sự độc đáo. Trong những tháng tới, những đối tác được chọn này sẽ trải qua khóa đào tạo toàn diện, thu thập kiến thức chuyên sâu về xe Bugatti, các công cụ tiên tiến cũng như lịch sử 115 năm của thương hiệu.
Bugatti cũng đã triển khai chương trình đào tạo và chứng nhận Đối tác Dịch vụ mới đang được thực hiện tại Château Saint Jean. Các buổi học đầu tiên vừa được hoàn thành và các buổi hội thảo tiếp theo được lên kế hoạch trong suốt năm, giúp xây dựng và củng cố mối liên hệ giữa các đối tác đáng tin cậy với quá khứ, hiện tại và tương lai của thương hiệu tại Molsheim. Chứng nhận mở rộng này không chỉ đi sâu vào những vấn đề kỹ thuật phức tạp của những chiếc siêu xe thể thao mới nhất của Bugatti mà còn đảm bảo rằng các đối tác có kiến thức sâu rộng về thương hiệu và được trang bị hoàn hảo để chăm sóc mọi chiếc xe Bugatti trên thị trường.
Trong khi Bugatti tiếp tục tập trung vào tương lai của thương hiệu, cách tiếp cận hậu mãi và dịch vụ khách hàng của hãng cũng nhấn mạnh vào số lượng ngày càng tăng của những dòng xe cũ. Là một phần trong những nỗ lực trong suốt năm 2024, thương hiệu này đang nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những người sở hữu Bugatti đã qua sử dụng hiện tại và tương lai thông qua khả năng đại tu tinh vi hơn.
Bugatti cũng sẽ nâng cấp chương trình Passeport Tranquillité được triển khai vào năm 2021 nhằm cung cấp dịch vụ và bảo trì mở rộng cho chủ sở hữu các mẫu Veyron và Chiron ngoài thời hạn bảo hành tiêu chuẩn, mang đến sự an tâm tối đa. Ploix nói thêm: “Tại Bugatti, chúng tôi tận tâm chế tạo những chiếc Hypercar hàng đầu. Điều quan trọng là dịch vụ được cung cấp bởi mạng lưới đối tác toàn cầu của chúng tôi sẽ phản ánh sự tận tâm này, đảm bảo trải nghiệm khách hàng chưa từng có cho nhóm khách hàng của chúng tôi bất kể ở nơi đâu”.
Tham khảo: Bugatti