Với những hình ảnh có được, ta có thể dễ dàng nhận thấy chiếc Lamborghini off-road này được độ lên từ một chiếc Lamborghini Gallardo thế hệ đầu tiên. Để khiến chiếc xe có thể off-road một cách dễ dàng hơn, chủ nhân trước đã nâng hệ thống treo của xe lên cao hơn rất nhiều so với chiếc Gallardo nguyên bản. Bên cạnh việc nâng phuộc, xe cũng được trang bị tấm bảo vệ gầm phía trước mũi cũng như dưới gầm xe. Thân xe được làm rộng cở các vòm bánh xe nhằm đảo bảo hài hòa thiết kế cũng như tăng sự ổn định chi chiếc Gallardo này.
Trên nóc, xe sở hữu hai giá để đồ quen thuộc với những chiếc xe off-road khác. Cùng với đó là một bánh xe dự phong được đặt tại một giá để trên nắp động cơ của xe. Chiếc Gallardo này cũng được trang bị dàn đèn LED chiếu sáng trên nói cũng như hai bóng đèn tròn phía trước đầu xe.
Bên trong, khoang nội thất gần như không có sự thay đổi so với xe nguyên bản. Nội thất được bọc da màu đen, kết hợp với chỉ khâu tương phản màu vàng nổi bật. Với hình ảnh bên trong, ta có thể nhận thấy xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp E-Gear với hai lẫy số sau vô-lăng thay vì hộp số sàn 6 cấp.
Những thông tin chi tiết về mặt cơ khí của xe không được tiết lộ trong tin rao bán. Nguyên bản, Lamborghini Gallardo sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất cực đại 520 mã lực. SỨc mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe, nhờ đó, Lamborghini Gallardo có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 4 giây và tốc độ tối đa đạt được là 315 km/h.
Với những thay đổi này, xe sẽ mất đi những đặc trưng vốn có của mình khi được vận hành ở tốc độ cao. Thay vào đó, nó sẽ mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm chưa từng có trên một chiếc Lamborghini ở những điều kiện đường xá không mấy tốt như trước.
Theo Motor2