Trang chủ » Chiếc Porsche 992 độ carbon cuối cùng của TopCar Design đã chính thức xuất xưởng

Chia sẻ bài đăng này

Thị Trường Xe

Chiếc Porsche 992 độ carbon cuối cùng của TopCar Design đã chính thức xuất xưởng


Chiếc Porsche 992 độ carbon cuối cùng của TopCar Design đã chính thức xuất xưởng

Mới đây, chiếc Porsche 911 992 Stinger GTR cuối cùng của thương hiệu TopCar Design đã chính thức xuất xưởng. Chiếc xe này được hoàn thiện với lớp áo ngoại thất màu carbon xanh, màu xanh này sẽ có hiệu ứng chuyển màu khi có ánh sáng, từ đây giúp chiếc xe trở nên đẹp hơn, độc đáo hơn. Chiếc xe này được chế tạo dựa trên một chiếc Porsche 911 992 Turbo S nguyên bản.


Porsche 911 Stinger GTR Last one (16).JPG

Porsche 992 Stinger GTR Carbon Edition chính là dự án “độc nhất và phức tạp nhất” mà TopCar từng thiết kế và nâng cấp cho một mẫu xe. Gói độ này có tổng cộng 84 chi tiết mới lắp đặt cho xe được làm bằng sợi carbon cao cấp với độ hoàn thiện cao. Thương hiệu sẽ chỉ sản xuất đúng 13 bộ Bodykit Carbon Edition Stinger GTR dành cho những vị khách chịu chơi.


Porsche 911 Stinger GTR Last one (14).JPG

Phiên bản Cabriolet cũng phức tạp không kém với tổng cộng 80 chi tiết, mỗi chi tiết đều được hoàn thiện với 4 lớp đem đến độ hoàn thiện và độ bền hoàn hảo nhất có thể. Theo TopCar Design, 100% các tấm ngoại thất của xe đã được thay thế hoàn toàn bằng carbon và thương hiệu không giữ lại bất kỳ một chi tiết nguyên bản nào.


Porsche 911 Stinger GTR Last one (17).JPG

Các chi tiết như phần cản trước của xe cũng được làm lại hoàn toàn bằng carbon cùng các hốc gió được thiết kế phức tạp hơn, hai bên cản trước được trang bị khuếch tán gió mới. Phần nắp capo của xe cũng được lắp đặt mới với các đường gân nổi phát triển trên những đường nét nguyên bản của xe. Chi tiết thay đổi lớn nhất trong thiết kế chính là phần hông xe với phần thân được thiết kế với các đường nét dập nổi tạo chiều sâu thay cho thân xe với thiết kế phẳng giản đơn nguyên bản trên xe.


Porsche 911 Stinger GTR Last one (13).JPG

Các phần vè ốp bánh trước, sau của xe đều được thay thế để giúp thiết kế thân xe trở nên liền mạch, phần cửa xe cũng được thay thế mới hoàn toàn. Thiết kế thân xe đã được bày trí với một hình khối lõm ở giữa cửa để tạo điểm nhấn. Líp hông cũng được thay thế với phần líp mới thể thao hơn.


Porsche 911 Stinger GTR Last one (11).JPG

Phần đuôi xe cũng được sửa đổi hoàn toàn với tất cả các chi tiết đều được thay mới. Cản sau của xe được sửa đổi với các hốc gió theo tầng dữ dằn. Phiên bản Stinger GTR Carbon Edition cũng được lắp đặt bộ khuếch tán mới, cánh gió của xe cũng được thay thế thành cánh gió cỡ lớn bằng carbon cùng hai đầu cánh gió được vót nhọn. Phần nắp động cơ phía sau cũng được thiết kế lại với những hốc gió nổi mới cũng đều được làm bằng vật liệu Carbon.


Porsche 911 Stinger GTR Last one (10).JPG

Đối với gói độ ấn tượng từ TopCar Design, khách hàng sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên tới 100.000 Euro (Tương đương khoảng 2,8 tỷ đồng) để sở hữu những chi tiết độ độc đáo được đội ngũ phát triển của TopCar Design phát triển và thiết kế trong một khoảng thời gian dài. Gói độ chỉ dành cho đúng 26 vị khách may mắn ở mỗi phiên bản Coupe hoặc Cabriolet và thích sự khác biệt với các chi tiết độ đầy táo bạo cũng như chấp nhận việc thay đổi hoàn toàn các chi tiết nguyên bản của xe để chiếc 911 992 có được một diện mạo mới dữ dằn hơn.


Porsche 911 Stinger GTR Last one (12).JPG

Ngoài ra, nếu khách hàng lựa chọn thêm những chi tiết nâng cấp bổ sung như bộ mâm độ RS của TopCar Design thì sẽ phải trả thêm khoản tiền khoảng 230 triệu, tùy chọn hệ thống xả Akrapovic có giá lên tới 140 triệu. Đối với gói độ ấn tượng từ TopCar Design, khách hàng sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên tới 100.000 Euro (Tương đương khoảng 2,8 tỷ đồng) để sở hữu những chi tiết độ độc đáo được đội ngũ phát triển của TopCar Design phát triển và thiết kế trong một khoảng thời gian dài. Gói độ chỉ dành cho đúng 13 vị khách may mắn và thích sự khác biệt với các chi tiết độ đầy táo bạo cũng như chấp nhận việc thay đổi hoàn toàn các chi tiết nguyên bản của xe để chiếc 911 992 có được một diện mạo mới dữ dằn hơn.


Porsche 911 Stinger GTR Last one (9).JPG

Porsche 911 Stinger GTR Last one (8).JPG

Porsche 911 Stinger GTR Last one (7).JPG

Porsche 911 Stinger GTR Last one (6).JPG

Porsche 911 Stinger GTR Last one (2).JPG

Porsche 911 Stinger GTR Last one (3).JPG

Porsche 911 Stinger GTR Last one (5).JPG

Porsche 911 Stinger GTR Last one (4).JPG

Porsche 911 Stinger GTR Last one (15).JPG

Porsche 911 Stinger GTR Last one (18).JPG

Tham khảo: TopCar Design

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận