Theo chia sẻ của đại diện Bugatti, chiếc Chiron Sport 110 ans Bugatti mang màu xanh này sẽ được giao cho một khách hàng ở Thụy Sỹ. Tên xe và màu cờ nước Pháp hiện diện trên nắp bình xăng. Xe cũng sở hữu một số tùy chọn cao cấp, trong đó có cửa sổ trời bằng kính Sky View.
Mỗi chiếc Chiron cần được lắp ráp thủ công trong hơn 10 tháng, với quá trình hoàn thiện sau chót diễn ra trong khoảng 8 tuần. Trong năm đầu tiên sản xuất, Bugatti đã hoàn thiện được 70 chiếc rồi sang đến năm sau là 76 chiếc. Năm 2019 này, hãng siêu xe Pháp dự kiến sẽ làm xong 80 chiếc nữa.
Như vậy, xét trong tổng số 500 chiếc Chiron và Chiron Sport dự định sản xuất, sẽ còn 100 đơn đặt hàng trống nữa. Điều này có nghĩa, nếu may mắn lọt vào trong danh sách 100 khách hàng cuối cùng của Chiron, bạn phải đợi đến tận năm 2022 mới có thể nhận được xe, tất nhiên là nếu dây chuyền sản xuất không gặp trục trặc hay bất kỳ sự chậm trễ nào.
Ra mắt lần đầu tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2016, mẫu xe kế nhiệm Bugatti Veyron là Chiron đến nay đã được bàn giao tổng cộng hơn 180 chiếc trong tổng số 500 chiếc được hãng dự định sản xuất. Theo Autocar, có 46 trong số 180 chiếc này hiện đang có mặt tại Bắc Mỹ, trong khi ba năm tiếp theo trên dây chuyền sản xuất của hãng siêu xe nước Pháp đã được đặt chỗ.
Ở thị trường Bắc Mỹ, nơi hiện có 46 chiếc Chiron đang “định cư”, giá bán của siêu xe này ở vào mức 2,98 triệu Đô-la cho bản tiêu chuẩn và 3,26 triệu Đô-la cho bản Chiron Sport. Theo Giám đốc bán hàng của Bugatti Bắc Mỹ, ông Cedric Davy, khách hàng khi mua Bugatti Chiron sẽ chi thêm trung bình 350.000 Đô-la vào các tùy chọn trên chiếc siêu xe của mình.
Xe vẫn sử dụng động cơ dung tích khủng 8.0 lít W16 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất cực đại 1.500 mã lực. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Chiron Sport với Chiron tiêu chuẩn là hệ thống theo cùng hệ thống lái của xe được tinh chỉnh lại, cho khả năng phản hồi tốt hơn, vào cua bám hơn so với xe tiêu chuẩn.
Theo Bugatti